SỐC! Van Persie tuyên bố Arsenal là "kẻ phản bội"

21:48 Thứ năm 13/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Robin Van Persie đã có những chia sẻ ít ai ngờ tới về Arsenal.

Trong quá khứ, số cầu thủ rời bỏ Arsenal để chuyển đến Manchester United chỉ đếm được trên đầu ngón tay. Đáng chú ý nhất phải kể đến Robin Van Persie, người bị cổ động viên của Pháo thủ gọi là "kẻ phản bội" vì dứt áo ra đi vào năm 2012.

Song, theo chia sẻ mới nhất từ tiền đạo người Hà Lan, thì chính đội chủ sân Emirates mới là người "tuyệt tình" với anh. Tờ The Sun dẫn lời Persie:

"Bạn có thể so sánh chuyện tôi thi đấu tại Arsenal như việc kết hôn. Tôi và vợ tôi - Arsenal - đã kết hôn được 8 năm. Sau 8 năm, vợ tôi, có lẽ đã hơi chán ngán tôi. Đó là sự thật."

van Persie on why he left arsenal - Bóng Đá

 Persie mới bị "phản bội"?

"Thực tế là Arsenal chưa bao giờ đề nghị tôi gia hạn hợp đồng. Tôi có tham vọng. Tôi vẫn muốn giành danh hiệu Premier League. Cuộc sống mà. Cuối cùng thì tôi có ba lựa chọn, một điểm đến ở nước ngoài đã bị loại bỏ nhanh chóng. Sau đó chỉ còn Man City hoặc Manchester United."

"Những gì mọi người không biết trong thị trường chuyển nhượng, là vô số chuyện diễn ra đằng sau hậu trường. Bạn phải nỗ lực rất nhiều, đưa ra lựa chọn dựa trên mục tiêu của mình, nhưng cũng phải đối diện với sự thật."

"Một trong những sự thật chính là Arsenal đã chán ngán tôi. Đó là điểm khởi đầu - họ đã không đề nghị với tôi một thỏa thuận mới. Dù chúng tôi cũng đã có vô số cuộc trò chuyện với Wenger, và Ivan Gazidis."

Arteta nói về kỳ nghỉ Đông của Arsenal:

Huỳnh Phong | 21:18 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục