SỐC! Va chạm mạnh, sao Wolves rời sân bằng cáng và bình oxy

06:53 Thứ hai 30/11/2020

TinTheThao.com.vnTrận đấu giữa Arsenal và Wolves chứng kiến tình huống chấn thương nặng từ tiền đạo Bầy sói sau pha va chạm với David Luiz.

 

 Đẳng cấp của Raul Jimenez

Ở vòng đấu thứ 10 Premier League, Wolves có chiến thắng thuyết phục 2-1 trước Arsenal ngay tại sào huyệt Emirates của Pháo thủ. Pedro Neto và Daniel Podence lần lượt lập công, đem về 3 điểm quý giá cho đoàn quân HLV Nuno Espirito Santo. 

Tuy nhiên, Bầy sói đã hứng chịu tổn thất lớn khi tiền đạo Raul Jimenez bất tỉnh rời sân ngay phút thứ 10 sau pha va chạm cực mạnh với David Luiz. Chân sút người Mexico được bộ phận y tế Wolves đưa ra khỏi sân bằng cáng, trợ thở với bình oxy sau 10 phút sơ cứu chấn thương vùng đầu.

Xuất phát từ tình huống đá phạt góc của Willian, Jimenez phá bóng trước sự áp sát từ Luiz. Kết quả cả hai va chạm mạnh và bị choáng ngay sau đó. May mắn cho Arsenal khi Luiz có thể tiếp tục thi đấu với vết băng trắng quanh đầu.

Raul Jimenez rushed to hospital after sickening collision with David Luiz - Bóng Đá

Jimenez gặp chấn thương kinh hoàng.

Premier League Productions xác nhận Jimenez được đưa thẳng tới bệnh viện địa phương sau khi rời khỏi SVĐ Emirates. Một giờ đồng hồ sau đó, Sky Sports đưa tin, tiền đạo người Mexico đã tỉnh táo trở lại, có phản ứng khá tốt với mọi thứ xung quanh. 

Thời điểm hiện tại, chưa rõ liệu Jimenez có thể tiếp tục ra sân ở trận đấu kế tiếp của Wolves hay không. Tuy nhiên, Bầy sói có thể hài lòng với kết quả ở trận đấu với Arsenal khi thu về 3 điểm quý giá. 

Với kết quả thất vọng ngay tại sân nhà Emirates, Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 14, trong khi Wolves tạm đứng thứ 6 trên BXH Premier League.

Anh Nguyễn | 06:23 30/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục