Sốc: UFC trả gấp đôi WWE, nhưng Brock Lesnar vẫn từ chối

15:21 Thứ năm 26/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo tiết lộ từ chính Brock Lesnar, thì UFC đã đề nghị trả gấp đôi con số mà WWE sẵn sàng trả cho anh trước khi anh quyết định chấm dứt sự nghiệp tại Octagon.

Vào sáng ngày hôm qua trên kênh ESPN, Brock Lesnar đã bất ngờ tuyên bố anh sẽ không bao giờ quay trở lại UFC vì vừa chính thức đặt bút gia hạn hợp đồng cùng WWE trước đó chưa đầy 24 giờ.

Theo tiết lộ từ Brock Lesnar, thì đó là một lời đề nghị 'không thể từ chối' từ WWE, nhưng theo cây bút Greg Beacham của trang AP, võ sĩ 37 tuổi này quyết định chấm dứt sự nghiệp MMA của mình không chỉ đơn thuần là vì tiền, khi trước đó UFC thậm chí còn đưa ra một đề nghị hấp dẫn hơn:

"Lorenzo (CEO của UFC) đã nói với Brock rằng liệu họ có thể bàn lại? Liệu chúng ta có thể nâng gấp đôi con số đó." - Beacham cho biết - "Nhưng Brock đã nói rằng "Đó không phải là vấn đề, tôi gọi để báo rằng đó là nơi tôi thuộc về, đó không chỉ là vì tiền."."

Trong phát biểu mới đây của mình, chủ tịch UFC - Dana White cũng đã gửi lời chúc mừng và chúc Brock Lesnar thành công trong con đường đã chọn.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục