SỐC: U21 Ý trảm bộ đôi 'tình nhân' vì vô kỷ luật

00:30 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnHai ngôi sao của Juventus và AS Roma đã bị gạch tên chỉ vài giờ trước trận chiến quan trọng gặp Bỉ.

Trận đấu cuối cùng vòng bảng của U21 Ý là màn đón tiếp Bỉ vào 2 giờ rạng sáng 23/6 (giờ Việt Nam) tại sân vận động Mapei. Theo Il Romanista và SiamoLaRoma.it, tiền vệ Nicolo Zaniolo của AS Roma (dù đã bị treo giò) và tiền đạo Moise Kean (người nhiều khả năng đá chính) đã bị HLV Luigi Di Biagio trừng phạt.

Cả hai ngôi sao này đến trễ trong buổi họp chiến thuật của đội và phải nhận hình phạt cực kỳ nghiêm khắc. Giới hâm mộ bóng đá Ý không rõ liệu Kean và Zaniolo có thể trở lại nếu U21 Ý giành vé vào bán kết hay không. Tuy nhiên, lệnh phạt này phần nào cũng ảnh hưởng đến tâm lý của toàn đội trước giờ phút quyết định. 

Report: Kean and Zaniolo punished - Bóng Đá

 Bộ đôi bị giới hâm mộ bóng đá Ý trêu đùa là 'tình nhân' sau những hình ảnh nhạy cảm được cả hai chia sẻ trên MXH.

U21 Ý sau trận thua tai hại Ba Lan đã không còn quyền tự quyết trong tay. Họ chỉ hy vọng vào việc thắng đậm Bỉ và chờ đợi tin tức ở trận đấu cùng giờ giữa Ba Lan và Tây Ban Nha. Trong trường hợp chỉ có được 6 điểm và vị trí nhì bảng, viễn cảnh mà đội chủ nhà VCK U21 châu Âu sợ nhất là việc Pháp và Romania (ở bảng C) sẽ cùng bắt tay nhau để loại U21 Ý. Nếu trận đấu trên kết thúc với tỉ số hòa, U21 Ý sẽ bị loại vì đội nhì bảng này sẽ giành được 7 điểm. 

Ở VCK U21 châu Âu đang diễn ra, chỉ 3 đội nhất bảng cùng một đội nhì bảng có thành tích tốt nhất giành quyền vào bán kết. 4 đội bóng này sẽ đại diện châu Âu tham dự thế vận hội Tokyo 2020.

Lê Dũng | 23:35 22/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục