SỐC! Tuchel "nổi điên" với Werner ngay trong trận gặp Everton

10:58 Thứ ba 09/03/2021

TinTheThao.com.vnChứng kiến những hình ảnh của cậu học trò, HLV Thomas Tuchel đã không giữ được sự bình tĩnh.

Ở lượt trận Premier League vừa qua, Chelsea tiếp đón Everton tại Stamford Bridge. Mặc dù được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn nhưng sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0. Kết quả này giúp cho thầy trò HLV Thomas Tuchel tiếp tục giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Tại Stamford Bridge, trong khi Kai Havertz, Reece James, Jorginho đã có những màn trình diễn ấn tượng, Timo Werner lại tỏ ra mờ nhạt. Theo thống kê từ WhoScored, tiền đạo người Đức chỉ có vỏn vẹn 3 cú sút về phía khung thành của Jordan Pickford và nhận được 6,7 điểm, thấp nhất trong số những cái tên được HLV Thomas Tuchel điền tên vào đội hình xuất phát.

Timo Werner đã chơi bóng cho đến tận phút thi đấu chính thức cuối cùng. Có thể thấy, Thomas Tuchel đã tạo điều kiện tối đa để cựu sao RB Leipzig thể hiện khả năng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là vị thuyền trưởng người Đức cảm thấy hài lòng về cậu học trò của mình.

Thomas Tuchel berates compatriot Timo Werner in German during Chelsea's win over Everton - Bóng Đá

 Thomas Tuchel không hài lòng với Timo Werner.

Theo Daily Mail, ngay từ phút thứ 26, Thomas Tuchel đã phải lớn tiếng yêu cầu Timo Werner chuyển sang cánh phải. Ông hét lớn:

"Này Timo, cậu đã chơi ở cánh trái bao lâu rồi? Cậu hãy chuyển sang cánh phải. Trong 15 phút đã qua, cậu chỉ chơi ở cánh trái. Cậu không hiểu sao?

Sau đó, Timo Werner đã làm theo yêu cầu của cựu HLV Dortmund. Song, màn trình diễn của anh vẫn khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.

Buổi tập đầu tiên của Thomas Tuchel tại Chelsea:

 
Faro | 10:00 09/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục