SỐC! Trụ cột Man City văng tục sau khi thua Tottenham tức tưởi

07:08 Thứ năm 18/04/2019

TinTheThao.com.vnCầu thủ Manchester City đã không giữ được bình tĩnh sau thất bại của đội nhà.

Man City cùng Tottenham đã tạo nên một cuộc chiến hấp dẫn trong khuôn khổ lượt về UEFA Champions League. Theo đó, Man City liên tục dồn ép Tottenham trong những phút cuối trận khi tỷ số đang là 4-3 bởi kết quả này có thể khiến họ bị loại.

Nỗ lực của họ tưởng chừng được đền đáp khi Rahem Sterling sút tung lưới Tottenham phút bù giờ. Tuy nhiên, công nghệ VAR xác định, Sergio Aguero đã tham gia vào pha bóng khi việt vị. Trọng tài không công nhận bàn thắng và tấm vé vào chơi vòng bán kết thuộc về Tottenham nhờ luật bàn thắng sân khách.

 - Bóng Đá

 Fernandinho không giữ được bình tĩnh.

Bị loại khỏi UEFA Champions League một cách đau đớn, các cầu thủ Man City gần như bàng hoàng không thể tin vào mắt mình. Trong khi đó, tiền vệ Fernandinho đã không giữ được bình tĩnh. Tờ Mirror tiết lộ, Fernandinho đã văng tục "F*** VAR" sau khi kết thúc trận đấu.

Dừng chân ở tứ kết UEFA Champions League, Man City giờ đây phải tập trung cho trận chung kết FA Cup với Brighton và đánh bại Liverpool trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League để cố gắng giành cú ăn ba quốc nội.

Liverpool, ngược lại, sẽ đối đầu với Barcelona ở vòng bán kết UEFA Champions League sau khi vượt qua Porto ở tứ kết. Riêng đối thủ của Tottenahm sẽ là Ajax.

Video tài năng của Fernandinho:

Tiểu Lam | 06:41 18/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục