SỐC! Trụ cột BĐN gãy 3 xương sườn, mất luôn World Cup

18:06 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Fernando Santos vừa bất ngờ đối mặt với một tổn thất lớn nơi hàng phòng ngự.

 

Bồ Đào Nha khởi động kỳ World Cup năm nay với một chiến thắng tương đối nhọc nhằn trước tuyển Ghana, mà thực tế thì nếu may mắn hơn, đại diện đến từ châu Phi đã có thể gỡ hòa ở những phút bù giờ.

Ở lượt trận tiếp theo, Cristiano Ronaldo và các đồng đội phải đụng độ Uruguay - một đối thủ được đánh giá là khó nhằn hơn cả Ghana. Nhưng không may cho Bồ Đào Nha, họ đã bất ngờ đối mặt với một tổn thất lớn về mặt lực lượng trước khi bước vào trận đấu này.

 - Bóng Đá

 Cú sốc ập đến với Pereira.

Cụ thể, theo thông tin từ Cabine Desportiva, Danilo Pereira đã dính chấn thương nặng trong buổi tập mới đây. Được biết, ngôi sao thuộc biên chế Paris Saint-Germain bị gãy ba xương sườn và không chỉ là cuộc đối đầu Uruguay, mà anh sẽ phải ngồi ngoài trong cả hai lượt trận còn lại của vòng bảng.

Pereira được đánh giá như một nhân tố đặc biệt quan trọng của tuyển Bồ Đào Nha năm nay, và anh cũng đã chơi trọn vẹn 90 phút trong trận thắng vừa qua trước Ghana. Vì vậy, đây chắc chắn là một cú sốc lớn đối với đoàn quân của HLV Fernando Santos.

Thay thế Pereira, nhiều khả năng trung vệ kỳ cựu Pepe sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh Pepe, Santos chỉ còn lại một phương án duy nhất cho vị trí trung vệ là Antonio Silva, tài năng mới bước qua tuổi 19. 

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 17:36 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục