SỐC! Trọng tài được CSCĐ hộ tống khi bị thành viên CLB TP.HCM bao vây

07:10 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnTổ trọng tài làm nhiệm vụ trong trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và CLB TP.HCM đã được Cảnh sát Cơ động (CSCĐ) hộ tống rời sân.

Trận cầu giữa chủ nhà Đông Á Thanh Hóa và CLB TP.HCM đã diễn ra hết sức kịch tính ở những phút cuối trận. Phút 86, Lee Nguyễn ghi bàn mở tỷ số cho Chiến Hạm Đỏ và sau đó đến phút 90+5, Trịnh Văn Lợi ghi bàn quân bình tỷ số 1-1.

Bàn thắng của cựu cầu thủ Hải Phòng cũng là pha bóng cuối cùng của trận đấu và tập thể CLB TP.HCM đa phần đều rất bất bình với quyết định cho Thanh Hóa đá phạt trực tiếp của trọng tài Nguyễn Viết Duẩn. Sau trận đấu, nhiều cầu thủ và các trợ lý của đội bóng thành phố mang tên Bác đã chạy vào sân, bủa vây và chỉ trích thẳng tổ trọng tài điều khiển trận đấu.

 - Bóng Đá

Các CSCĐ bước vào sân để đưa tổ trọng tài rời sân an toàn. (Nguồn ảnh: VTC News. Tác giả: M.T)

Tình hình căng thẳng tăng cao khi những cái đầu nóng không thể giữ được bình tĩnh và các chiến sĩ CSCĐ làm nhiệm vụ trên sân đã phải bước vào sân, hộ tống tổ trọng tài rời sân trước một rừng chiếc áo đỏ.

Việc các thành viên của các CLB V-League phản ứng với các quyết định của trọng tài không có gì quá mới. Trong phòng họp báo, HLV Alexandre Polking khẳng định: "Tôi không nghĩ đó tình huống cuối cùng là lỗi mà trọng tài cho đối phương quả phạt. Họ ghi bàn vào cuối trận, rất khó thuyết phục. Tôi cũng không hiểu cách làm của trọng tài. Họ đã tạo lợi thế cho đội chủ nhà."

Đăng Huy | 06:40 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục