SỐC! Trở lại tuyển Anh sau 3 năm, "số 10" chấn thương nguy cơ lỡ World Cup

23:27 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao đang đạt phong độ cao bất ngờ dính chấn thương trước khi World Cup 2022 khởi tranh.

 

Cách đây ít hôm, HLV tuyển Anh công bố đội hình dự World Cup 2022. Đáng chú ý, James Maddison lần đầu trở lại tuyển Anh sau 3 năm. Cầu thủ này chơi rất hay từ đầu mùa, góp công giúp Leicester City thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Ở trận đấu gặp West Ham tối 12/11 (giờ Việt Nam), Maddison tiếp tục tỏa sáng. Số 10 có pha dứt điểm rất tốt mở tỷ số cho đội khách. Theo Statman Dave, Maddison có 7 bàn và 4 kiến tạo sau 13 trận ở Premier League từ đầu mùa.

James Maddison injury: England left sweating as Leicester star limps off with suspected hamstring issue days after earning World Cup spot - Bóng Đá

 Tổn thất lớn cho Tam sư.

Tuy nhiên, cơn ác mộng xảy đến với tiền vệ này ngay sau đó. Sau một pha va chạm với cầu thủ đối phương, Maddison tỏ ra khá đau. Anh cần phải nhờ tới sự chăm sóc của đội ngũ nhân viên y tế.

Rốt cuộc, Maddison không trụ lâu và buộc phải rời sân nhường chỗ cho Dennis Praet ở phút 25. Chấn thương xảy ra khi chỉ còn vài ngày nữa là World Cup 2022 khởi tranh. Sẽ là một kết cục thảm hại cho tiền vệ này nếu vấn đề trở nên nghiêm trọng và không thể cùng đồng đội tới Qatar.

HLV Gareth Southgate trước đó khẳng định: "Chúng tôi nghĩ Maddison có thể cung cấp cho chúng tôi điều gì đó khác biệt so với những cầu thủ tấn công khác mà chúng tôi có. Cậu ấy thể hiện phong độ xuất sắc ở mùa giải này."

Lần cuối cùng Maddison khoác áo Tam sư là vào tháng 11/2019.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:57 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục