SỐC! 'Tiểu Aguero' ra quyết định quá phũ với Messi và Barcelona

14:01 Thứ bảy 27/02/2021

TinTheThao.com.vnChân sút người Argentina đã có những chia sẻ thú vị về việc Blaugrana dành sự quan tâm cho mình.

Trước khi Luis Suarez ra đi, Barcelona từng nhắm đến nhiều phương án để thay thế, trong đó có Lautaro Martinez. Thành danh trong màu áo Racing Club, chàng trai sinh năm 1997 nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của Inter Milan và thể hiện khá ấn tượng tại Serie A.

Chưa kể, lý do lớn nhất để Blaugrana nhắm đến ngôi sao thuộc biên chế Nerazzurri chính là vì ý kiến của Lionel Messi. "Tiểu Sergio Aguero" là đồng hương và cũng là người đồng đội ăn ý của "El Pulga" trong màu áo ĐTQG Argentina.

Mặc dù vậy, Barca đã không thể chiêu mộ thành công Lautaro Martinez khi gặp khó khăn về mặt tài chính. Và trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, tiền đạo của Inter Milan còn thừa nhận anh không hề có kế hoạch đến Tây Ban Nha chơi bóng.

Lautaro Martinez: “Yes, Barcelona wanted me one year ago... and that was my way - Bóng Đá

 Lautaro Martinez không hề để ý đến chuyện Barca quan tâm mình. 

"Đúng vậy, Barca từng muốn có được tôi cách đây 1 năm. Dù vậy, tôi nói với HLV Antonio Conte rằng 'Đừng lo lắng, kế hoạch của tôi là chơi cho Inter'. Vì thế, Barca với tôi giờ đây chỉ còn là quá khứ. Tôi sẽ không rời CLB vào mùa Hè và vẫn có ý định gắn bó lâu dài tại đây", cây viết Fabrizio Romano dẫn lời Lautaro Martinez.

Barca đang phải đặt niềm tin vào những nhân tố trẻ như Ansu Fati hay Francisco Trincao khi mất đi Luis Suarez. Ngoài ra, CĐV Blaugrana còn kỳ vọng Antoine Griezmann sẽ sớm lấy lại phong độ như khi còn chơi cho Atletico Madrid. 

Cú hat-trick đầu tiên của Martinez cho Inter: 

 
Giang Nam | 13:31 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục