Sốc: Thủ quân AS Roma giải nghệ, làm trợ lí cho Pep Guardiola?

20:56 Thứ sáu 15/03/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐây chắc chắn sẽ là thông tin gây sốc với các Romanista và những người hâm mộ chàng thủ quân của đội bóng thành phố vĩnh hằng.

Đã từ lâu, Daniele De Rossi được ca ngợi là huyền thoại của AS Roma, là tấm gương về lòng trung thành trong bóng đá hiện đại. Tiền vệ người Italia ra mắt Giallorossi vào năm 2001 và đã ra sân hơn 450 trận đấu trong màu áo bã trầu suốt gần 2 thập kỉ qua. Mặc dù AS Roma không cho De Rossi danh hiệu Scudetto, các đội bóng khác cũng liên tục chào mời, nhưng không gì có thể làm thay đổi tình yêu của anh với đội chủ sân Olympico.

 - Bóng Đá

 Hình ảnh này sẽ không còn xuất hiện vào mùa giải năm sau?

Tuy nhiên, mùa giải này, bên cạnh dấu ấn tuổi tác đang ngày càng đè nặng, những chấn thương dai dẳng đã khiến mức độ đóng góp của De Rossi vào lối chơi chung của AS Roma ngày càng hạn chế. Vậy nên, theo Tuttosport, tiền vệ 35 tuổi đang suy nghĩ nghiêm túc về khả năng kết thúc sự nghiệp quần đùi áo số để chuyển sang công tác huấn luyện.

Song, De Rossi cũng đã tính đến việc nói lời chia tay Giallorossi. Vợ của anh, Sarah Felberbaum, đã từng bày tỏ mong muốn được trải nghiệm cuộc sống bên ngoài biên giới Italia. Rất có thể thủ quân của AS Roma sẽ nhận lời mời của đồng đội cũ Pep Guardiola để đến làm việc tại học viện của Manchester City. Người đại diện của anh, Sergio Berti, cũng có mối quan hệ tốt với The Citizens khi HLV Roberto Mancini còn tại vị, và đang rất tích cực để biến nguyện vọng của tiền vệ 35 tuổi thành hiện thực.

Nếu Daniele De Rossi rời AS Roma, các Tifosi của đội bóng áo bã trầu sẽ rất buồn. Chiếc băng đội trưởng của anh nhiều khả năng sẽ được trao lại cho Alessandro Florenzi, cũng là 1 người con của thủ đô Italia.

Faro | 20:00 15/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục