SỐC! Thêm một nhân vật quyền lực nhiễm Covid-19

06:38 Thứ tư 18/03/2020

TinTheThao.com.vnThêm một nhân vật cấp cao của làng túc cầu dương tính với Covid-19.

Đại dịch Covid-19 đang gây ra nỗi ám ảnh với toàn thế giới và khiến nền bóng đá toàn cầu bị ảnh hưởng không nhỏ. Theo đó, hàng loạt giải đấu lớn phải hoãn có thể kể đến như UEFA Champions League, Europa League, Premier League hay La Liga.

Mới nhất, UEFA cũng ra thông báo hoãn VCK EURO 2020. Thay vì tổ chức vào mùa Hè này, EURO 2020 sẽ khởi tranh từ ngày 11/06 tới 11/07 năm 2021. UEFA hy vọng, việc hoãn giải đấu quốc tế sẽ cho phép các giải VĐQG kết thúc đúng thời hạn.

Deputy head of Japan's Olympic Committee tests positive for COVID-19 - Bóng Đá

 Chủ tịch LĐBĐ Nhật Bản dương tính với Covid-19.

Tuy nhiên, đại dịch Covid-19 vẫn đang trở thành mối nguy hại không nhỏ tới an nguy toàn cầu. Sau khi hàng loạt cầu thủ nổi tiếng và HLV ở châu Âu dương tính với Covid-19, một nhân vật quyền lực tại châu Á đã trở thành nạn nhân tiếp theo.

Cụ thể, theo xác nhận từ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) thì Chủ tịch của họ, ông Kozo Tashima, năm nay 62 tuổi, đã không may dính phải Covid-19 sau khi thực hiện các chuyến công du tới Anh, Hà Lan và Mỹ cuối tháng Hai và đầu tháng Ba.

Ông Tashima hiện còn là thành viên của hội đồng cấp cao FIFA , đồng thời là phó chủ tịch Ủy ban tổ chức Olympic Tokyo. Trong những chia sẻ mới nhất, Chủ tịch JFA khẳng định ông cảm thấy ổn dù “sốt nhẹ và có triệu chứng viêm phổi”.

Thông tin này chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào quyết tâm tổ chức Olympic Tokyo 2020 đúng theo kế hoạch vào ngày 24/07 tới của chính phủ Nhật Bản.

Video Barcelona đối đầu với CLB Nhật Bản:

Tiểu Lam | 05:41 18/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục