SỐC! Sevilla "bày trò" khiến Man Utd thất bại ở bán kết Europa League

13:07 Thứ bảy 05/09/2020

TinTheThao.com.vnEuropa League 2019 - 2020 đã kết thúc nhưng người hâm mộ Manchester United vẫn có lý do để cảm thấy tiếc nuối.

 

Manchester United chuẩn bị cho trận gặp Sevilla

Ngày 17/8 vừa qua, trận bán kết Europa League giữa Manchester United và Sevilla đã diễn ra ở Cologne, Đức. Bruno Fernandes đã đưa đại diện của Premier League vượt lên dẫn trước ở phút thứ 9. Tuy nhiên sau đó, Sevilla đã thi đấu tốt hơn. Trước khi hiệp 1 khép lại, Suso đưa trận đấu quay trở về vạch xuất phát. Đến phút 78, Luuk de Jong dứt điểm tung lưới David De Gea, tiễn Red Devils rời cuộc chơi.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, trận đấu này phải diễn ra trong điều kiện không có khán giả. Điều đó khiến cho cả Manchester United lẫn Sevilla gặp đôi chút bất lợi. Tuy nhiên, trong cái khó, Los Palanganas vẫn tìm ra phương án để tiếp lửa cho thầy trò ông Julen Lopetegui.

Noisy Sevilla gave Man United a rough ride - Bóng Đá

 Manchester United không thể vượt qua Sevilla ở Europa League.

Theo ESPN, ban lãnh đạo Sevilla đã cố gắng để tạo ra sự cổ vũ trên các khán đài. Cụ thể, đội bóng xứ Andalusia đã tặng nhiều bộ trang phục cho nhóm Ultras để họ dễ dàng vào sân Mungersdorfer giống như các cầu thủ.

Trong hiệp 2, Scott McTominay và Nemanja Matic đã nghe thấy những tiếng ồn. Tiền vệ người Serbia đã phải hét lên: "Ngồi xuống và im đi!"

Tất nhiên, Sevilla đã phủ nhận thông tin này. Ở bên kia chiến tuyến, Manchester United cũng không báo cáo những gì đã xảy ra cho UEFA biết bởi họ không muốn bị nói là đang cố gắng tìm cách đổ lỗi cho thất bại.

Faro | 12:09 05/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục