SỐC! Sao Tottenham công khai đòi "tống cổ" Mourinho

20:18 Thứ ba 13/04/2021

TinTheThao.com.vnCó vẻ như HLV Jose Mourinho không được lòng một số cầu thủ Tottenham.

Tương lai của Jose Mourinho trở nên mờ mịt hơn bao giờ hết. Từng được kỳ vọng sẽ giúp nâng tầm Tottenham, đưa CLB này cạnh tranh sòng phẳng chức vô địch Premier League, nhưng giờ đây mọi thứ có vẻ như đang chống lại Mourinho.

Ở mặt trận Premier League, "Gà trống" thành London đang dần tụt lại phía sau và có nguy cơ không thể giành được tấm vé dự UEFA Champions League mùa tới. Vừa qua, họ đã thất bại với tỷ số 1-3 trước Man United.

Cá nhân Mourinho lần đầu tiên trong sự nghiệp phải nhận 10 trận thua ở giải VĐQG trong một mùa giải. Rõ ràng, Mourinho đang thực sự "ngồi trên đống lửa". Thậm chí tờ The Independent còn khẳng định, khoảng thời gian của Mourinho tại Tottenham sắp khép lại.

Chưa dừng lại ở đây, có vẻ như Mourinho cũng không được lòng một số cầu thủ Tottenham. Truyền thông Anh trước đó đưa tin, nhiều ngôi sao Tottenham tỏ ra bất mãn khi liên tục bị Mourinho chỉ trích sau mỗi thất bại.

Dele Alli wants Jose out - Bóng Đá

 Alli công khai chống đối Mourinho.

Mới nhất, Dele Alli đã công khai chống đối Mourinho. Cụ thể, trong một buổi livestream cá nhân, khi được một CĐV yêu cầu: "Hãy chạm vào mũ nếu anh muốn Mourinho rời đội bóng." Không để NHM phải chờ lâu, Alli lập tức thực hiện động tác chạm vào mũ.

Với những gì đang diễn ra, không ngạc nhiên nếu Mourinho sớm phải chia tay Tottenham.

Những bàn thắng của Tottenham vào lưới Leicester City

 
Tiểu Lam | 19:20 13/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục