SỐC! Sao Spurs xóa hết ảnh chụp cùng câu lạc bộ

18:28 Thứ bảy 06/03/2021

TinTheThao.com.vnĐộng thái của cầu thủ Tottenham khiến rất nhiều cổ động viên bất ngờ.

Trong bối cảnh hàng công Tottenham Hotspur đang sở hữu quá nhiều cái tên chất lượng, cơ hội để Steven Bergwijn có thể cạnh tranh một suất đá chính thực sự rất mong manh. Mùa giải năm nay, cầu thủ người Hà Lan chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Lucas Moura hay Gareth Bale.

Thống kê chỉ ra, sau tổng cộng 16 lần ra sân ở Premier League, Bergwijn chỉ mới có 2 trận được chơi trọn vẹn 90 phút và thường xuyên để lại những màn trình diễn mờ nhạt.

Steven Bergwijn ankle injury confirmed as Tottenham Hotspur forward crisis grows - Bóng Đá

 Bergwijn thi đấu kém ấn tượng.

Chứng kiến những đóng góp ít ỏi của cầu thủ người Hà Lan vào lối chơi chung, rất nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng. Vì vậy, họ liên tục có những lời lẽ phân biệt chủng tộc, thậm chí đe dọa đến tính mạng Bergwijn trên mạng xã hội, 

Trước sức ép quá lớn, cựu cầu thủ PSV buộc phải giới hạn những thành viên có thể bình luận vào trang cá nhân và không đăng tải bất kỳ dòng trạng thái nào suốt thời gian qua. 

Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ The Boy Hotspur.com, Bergwijn đã trở lại nhưng anh lại bất ngờ xóa tất cả các hình ảnh liên quan đến Spurs ở Instagram (ngoại trừ những hình ảnh mang bản quyền của FIFA). Một động thái khiến nhiều NHM nghi ngờ về tương lai của cầu thủ 23 tuổi tại Spurs.

 Bergwijn trong ngày đầu cập bến Tottenham

 
Trường Sơn | 17:30 06/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục