Sốc: Sao nữ vác bụng bầu 6 tháng ra sân chiến đấu

11:47 Thứ tư 06/03/2019

TinTheThao.com.vnTuyển thủ Mỹ - Sydney Leroux đã khiến nhiều người cảm thấy kinh ngạc khi vẫn cố ra sân tập luyện trong khi đang mang thai 6 tháng.

Sydney Leroux, 28 tuổi, đang thi đấu trong màu áo Orlando Pride mới đây đã khiến nhiều người phải sốc với bức ảnh tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới cùng chiếc bụng bầu khá to nay đã được 6 tháng.

Sốc: Sao nữ vác bụng bầu 6 tháng ra sân chiến đấu - Bóng Đá

 Sydney Leroux ra sân với cái thai đã 6 tháng.

Viết trên trang cá nhân của mình, vợ của cựu ngôi sao bên phía Norwich City - Dom Dwyer, đã viết rằng: "Tôi chẳng bao giờ có thể tưởng tượng rằng có thể góp mặt trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới với cái bầu 6 tháng, nhưng chúng ta đã ở đây."

Sau khi bức ảnh của Leroux được chia sẻ, nó đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên các trang mạng xã hội tại Mỹ và nhanh chóng nhận được lượng 'like' lên tới 200.000 chỉ sau vài giờ.

Bình luận về bức ảnh của Leroux, một người đã biết: "Đúng là rất tuyệt vời ở nhiều khía cạnh. Leroux đúng là một hình mẫu truyền cảm hứng cho các cầu thủ nữ."

Trong khi vài ý kiến khác ngắn gọn hơn thì chỉ có thể thốt lên rằng: "Huyền thoại."

Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn có những dòng bình luận lo lắng cho thai nhi như: "Thật kỳ lại. Sẽ ra sao nếu cô té, hoặc gặp phải một va chạm khi đang chạm?"

Kỳ Anh | 11:10 06/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục