SỐC! Sao Barca phải mất '5 hoặc 6 tiếng' để nói về vấn đề của đội nhà

13:24 Thứ ba 13/10/2020

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha đã có những chia sẻ thật lòng về tình hình của đội chủ sân Camp Nou.

 

Thử thách thú vị dành cho HLV Ronald Koeman

Mùa giải 2019/20 đã khép lại với những kết quả đáng thất vọng của Barcelona. Ở La Liga, Blaugrana phải ngậm ngùi nhìn Real Madrid đăng quang. Trong khi đó, gã khổng lồ xứ Catalunya cũng nhận thất bại nặng nề tại Champions League với trận thua 2-8 trước Bayern Munich.

Và sau hàng loạt màn trình diễn tệ hại, Lionel Messi thậm chí đã lên kế hoạch ra đi. Dù vậy, Barca vẫn giải quyết một cách êm gọn khi giữ chân thành công tuyển thủ Argentina. Cuối cùng, đội chủ sân Camp Nou đã phần nào tìm được sự ổn định với việc bổ nhiệm HLV Ronald Koeman.

Dù vậy, câu chuyện chủ tịch Josep Bartomeu bị các CĐV chỉ trích vẫn là bài toán nhức nhối cho Barcelona. Và trong bài chia sẻ mới nhất, tiền vệ Sergio Busquets thừa nhận anh phải cần rất nhiều thời gian để nêu ra ý kiến về tình hình của đội nhà.

Busquets could talk about Barcelona drama for 'five or six hours' - Bóng Đá

 Busquets thừa nhận Barca đã gặp rắc rối ở mùa trước.

"Những diễn biến bên lề sân cỏ đến ở thời điểm bất lợi cho đội bóng. Về chuyên môn, đó không phải là mùa giải lý tưởng cả về khía cạnh cá nhân lẫn tập thể. Nếu phải dừng lại và đưa ra ý kiến một cách cẩn thận, tôi phải mất 5 hoặc 6 tiếng để nói.

Cả đội đều không chơi tốt, bóng đá là môn tập thể kia mà. Dù vậy, mọi thứ cũng đã xảy ra và chúng tôi lại có một cơ hội mới. Có những thay đổi xuất hiện và CLB mong rằng mọi chuyện sẽ tốt hơn", trang Goal dẫn lời tuyển thủ Tây Ban Nha. 

Giang Nam | 12:26 13/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục