SỐC! Sao Arsenal đi vào 'vết xe đổ' của Mesut Ozil chỉ sau 1 động thái

18:30 Thứ bảy 15/05/2021

TinTheThao.com.vnThêm một cái tên nữa của The Gunners khiến đội nhà gặp rắc rối vì vấn đề liên quan đến chính trị.

Trong hơn 1 tuần qua, cuộc chiến giữa Israel và Palestine tại Dải Gaza đã khiến cho hàng nghìn người thiệt mạng và nhiều người dân Palestine buộc phải bỏ nhà cửa để đi đến khu vực khác an toàn hơn. Trước tình hình căng thẳng này, nhiều ngôi sao bóng đá cũng đã lên tiếng.

Amad Diallo của Manchester United là cầu thủ đầu tiên đứng về phía Palestine và đã gửi những lời cầu nguyện cho quốc gia Trung Đông này. Kế đó, đến lượt Mohamed Elneny lên tiếng với dòng trạng thái "Trái tim tôi, linh hồn của tôi, sự ủng hộ của tôi dành cho Palestine."

Nhưng khác với sao trẻ của M.U, tiền vệ người Ai Cập ngay lập tức khiến Arsenal gặp rắc rối. Không lâu sau bài đăng của ngôi sao sinh năm 1992, một đối tác của Pháo thủ là Lavazza Group phải họp khẩn cấp với The Gunners để bày tỏ sự quan ngại của mình.

Arsenal sponsor seeks talks with club over Mohamed Elneny’s Palestine post - Bóng Đá

 Elneny đang khiến ban lãnh đạo The Gunners đau đầu. 

"Chúng tôi sẽ lập tức liên hệ với Arsenal để nói rằng mình đang lo ngại khi CLB liên quan đến những thông điệp như của Elneny vừa truyền tải. Nội dung này hoàn toàn không phù hợp khi Lavazza cam kết chống lại chủ nghĩa phân biệt chủng tộc và chủ nghĩa bài Do Thái."

Chia sẻ trên The JC, đại diện của CLB Bắc London cũng cho biết đội bóng đã thảo luận với Mohamed Elneny về thông điệp kể trên. Tuy nhiên, phía The Gunners khẳng định các cầu thủ có quyền bày tỏ quan điểm của mình trên các nền tảng mạng xã hội.

Đây đã là ngôi sao thứ hai khiến Arsenal gặp rắc rối liên quan đến chính trị. Trong quá khứ, sau bài đăng ủng hộ người Duy Ngô Nhĩ và chỉ trích Trung Quốc của Mesut Ozil vào tháng 12/2019, phía Trung Quốc đã thẳng tay cắt sóng trận đấu giữa Pháo thủ và Wolves như một lời cảnh báo. 

Elneny nói về bóng đá Ai Cập: 

 
Giang Nam | 18:00 15/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục