SỐC! Sao Arsenal chỉ trích các đồng đội vì không giúp đỡ Ozil

10:40 Thứ ba 19/01/2021

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Đức cảm thấy rất tiếc nuối khi chứng kiến đồng đội của mình ra đi.

Mesut Ozil từng được kỳ vọng rất nhiều ở Emirates và bản thân anh cũng đã cống hiến hết khả năng cho Arsenal. Tuy nhiên, trong quãng thời gian vừa qua, tiền vệ người Đức đã phải đón nhận cú sốc. HLV Mikel Arteta quyết định gạch tên cựu sao Real Madrid ra khỏi kế hoạch của Arsenal ở mùa giải này.

Đằng sau quyết định của vị thuyền trưởng 38 tuổi vẫn còn là 1 bí ẩn. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng mọi chuyện không chỉ nằm ở vấn đề chuyên môn. Mesut Ozil đang hưởng mức lương lên tới 350 nghìn bảng mỗi tuần nhưng nhất quyết không chịu giảm thu nhập khi Arsenal gặp khó khăn do đại dịch COVID-19. Theo điều khoản trong hợp đồng, việc tiền vệ người Đức không thể ra sân sẽ giúp The Gunners tiết kiệm số tiền lớn.

Mustafi: Arsenal's players didn't help Ozil - Bóng Đá

 Sau Mesut Ozil, nhiều khả năng Shkodran Mustafi cũng sẽ sớm chia tay Arsenal.

Cuối cùng, chuỗi ngày "ngồi chơi xơi nước" của Mesut Ozil tại Arsenal cũng đã kết thúc. Mới đây, 2 bên đã đạt được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng và cựu sao Real Madrid sẽ gia nhập Fenerbahce theo dạng chuyển nhượng tự do.

Việc Mesut Ozil rời Emirates đã khiến cho nhiều người cảm thấy tiếc nuối. Shkodran Mustafi cũng có chung tâm trạng ấy. Thông qua mạng xã hội Instagram, trung vệ của Arsenal chia sẻ:

"Gửi anh. Anh luôn là người không ích kỷ nhất cả ở trong những ngoài sân cỏ. Tôi đã từng ở chung phòng với anh. Anh sẽ luôn được nhớ đến với danh xưng "Vua kiến tạo". Rất tiếc, toàn đội đã không thể giúp đỡ anh khi anh cần mọi người nhất. Mong tất cả những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn và gia đình."

Mesut Ozil trình diễn kỹ thuật trên sân tập:

 
Faro | 09:42 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục