SỐC! Samuel Eto'o gặp tai nạn xe hơi tại quê nhà

11:23 Thứ ba 10/11/2020

TinTheThao.com.vnThần may mắn đã mỉm cười với cựu tiền đạo người Cameroon, giúp anh vẫn bình an sau tai nạn.

 

Nhìn lại thời điểm Barcelona chiêu mộ Samuel Eto'o

Người hâm mộ bóng đá thế giới sẽ không thể quên Samuel Eto'o. Cựu tiền đạo người Cameroon từng có quãng thời gian khoác áo Real Madrid, Barcelona, Inter Milan, Chelsea, Everton... Trong đó, Barcelona và Inter Milan là 2 đội bóng đã chứng kiến "báo đen" thành công rực rỡ, với 2 "cú ăn 3" trong 2 mùa giải liên tiếp.

Tháng 9/2019, Samuel Eto'o tuyên bố giải nghệ. Kể từ thời điểm ấy, ông thường xuyên tham gia các buổi trả lời phỏng vấn về bóng đá. 

Mới đây, người hâm mộ bóng đá thế giới đã phải đón nhận tin không vui. Theo La Gazzetta dello Sport, cựu tiền đạo Barcelona đã gặp tai nạn xe hơi trên đường trở về nhà sau khi tham dự lễ cưới của em trai. Ngay lập tức, Samuel Eto'o đã được đưa đến bệnh viện gần nhất.

Eto'o trấn an sau khi gặp tai nạn - Bóng Đá

 Samuel Eto'o trong màu áo Inter Milan.

May mắn đã mỉm cười với Eto'o. Sức khỏe của ông vẫn hoàn toàn ổn định. Thông qua Instagram, "báo đen" đã trấn an tinh thần người hâm mộ:

"Buổi lễ kết hôn đầy thiêng liêng này được tổ chức theo nghi thức truyền thống giữa em trai Oliver Kadji yêu quý của tôi và người bạn gái quyến rũ của cậu ấy. Họ là những người mà tôi muốn nói lời cảm ơn và thầm ước rằng mình sẽ có được tất cả mọi điều hạnh phúc. Đây cũng là cơ hội để tôi khám phá lại nhiều cảm xúc và niềm vui tại vùng miền Tây xa hoa của đất nước Cameroon thân yêu, nơi tôi đã trải qua những khoảnh khắc khó quên.

Trên đường về, tôi đã gặp tai nạn xe hơi và suýt nữa đã quên hết những bước nhảy của mình trong ngày hôm trước. Bây giờ, mong mọi người hãy giữ bình tĩnh bởi tôi vẫn không sao. Cảm ơn Chúa đã giúp tôi thoát khỏi nơi đó một cách kỳ diệu mà không hề tổn hại về sức khỏe."

Faro | 10:25 10/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục