SỐC: Salah và Alisson 'xúi' đồng đội rời Liverpool?

17:31 Thứ bảy 18/08/2018

TinTheThao.com.vnMột gương mặt vừa rời Anfield đã tiết lộ sự thật đáng chú ý.

Kể từ khi gia nhập Anfield thời điểm năm 2016, Ragnar Klavan đã có 53 lần ra sân cho Liverpool. Tuy nhiên, hậu vệ 32 tuổi hiếm khi được đá chính và tạo vị trí vững chắc tại nửa Đỏ Merseyside. Chính vì thế, Klavan đã quyết định ra đi để tìm kiếm nhiều hơn cơ hội thi đấu. Hồi đầu tuần này, anh đã gia nhập đại diện Serie A, Cagliari với giá 2 triệu bảng cho hợp đồng hai năm. 

Trong bài phỏng vấn với Sky Sport Italia, Klavan tiết lộ chính lời tư vấn từ hai đồng đội cũ là Mohamed Salah và Alisson đã thuyết phục anh chuyển đến Ý: "Tôi đã nhận được đề nghị từ một số đội, bao gồm cả ở các quốc gia khác, nhưng Cagliari là CLB thật sự khao khát có tôi." 

Salah và Alisson đẩy Klavan đến Ý - Bóng Đá

 Salah và Klavan.

“Darijo Srna (hiện đang khoác áo Cagliari) khuyên tôi đến đây, khi tôi nói chuyện với anh ấy thông qua Dejan Lovren. Các đồng đội khác tại Liverpool như Alisson, Salah (từng khoác áo AS Roma) và Lucas Leiva (hiện khoác áo Lazio) đều nói những lời tốt đẹp về Serie A.

Tôi chắc chắn Cagliari sẽ tạo ra những điều tuyệt vời và tôi thật sự đang nóng lòng nhập cuộc. Thành phố này rất tuyệt và các fan cũng vậy."

Klavan trở thành cầu thủ thứ 5 rời Liverpool mùa hè này, sau Emre Can, Jon Flanagan, Danny Ward và Jordan Williams.

Nam Tan | 16:00 18/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục