SỐC: Saigon Heat ấp mở việc chia tay Việt Arnold ở ABL 2017/18?

17:13 Thứ bảy 21/10/2017

TinTheThao.com.vnĐội hình thi đấu của Saigon Heat ở ABL 2017/18 đang khó đoán hơn bao giờ hết khi xuất hiện chi tiết cho thấy có thể Việt Arnold sẽ không thi đấu cho "ông Ba Mươi".

Mới đây, trên trang chủ Saigon Heat vừa cho đăng tải thông tin về tình hình nhân sự của đội bóng ở ABL sắp tới: "HLV Kyle Julius hứa hẹn sẽ gây thêm bất ngờ về nhân sự trong thời gian tới. Đến lúc này không có bất kỳ ai có suất chắc chắn trong đội hình của Saigon Heat dự ABL 2017/2018."

cats

 Saigon Heat ấp mở việc chia tay Việt Arnold ở ABL 2017/18?

Điều đáng nói là ngay phía dưới dòng chú thích là tấm ảnh Việt Arnold đang dẫn bóng và phía xa là Lenny Daniel - tuyển thủ cũng vừa xác nhận không thi đấu cho Saigon Heat ở ABL mùa này.

"Tôi chỉ muốn nói rằng trong 6-7 năm chơi chuyên nghiệp, không có nơi nào khiến tôi thích thú hơn Sài Gòn. Tôi xem đây là ngôi nhà của mình và có những người mà tôi xem như anh em của mình. Thật không may, tôi sẽ không chơi cho Saigon Heat ở ABL mùa này. Đội bóng có kế hoạch của mình và tôi sẽ vẫn ủng hộ họ hết mình. Chúc may mắn các fan Saigon Heat, hẹn gặp lại”, Lenny Daniel chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội của anh.

Động thái ấp mở của Saigon Heat khiến các Heaters tỏ ra vô cùng lo lắng. "Căng quá. Việt Arnold thể hiện ở VBA không được nhiều," tài khoản VP chia sẻ.

bsk11525048PM

 Nếu Việt Arnold không thi đấu cùng Saigon Heat ở ABL mùa này thì đây sẽ là tin cực buồn với Heaters.

Trong khi đó, tài khoản TBN bày tỏ nhận định về khả năng Saigon Heat chia tay Việt Arnold: "Nói đúng ra là Việt Arnold không đủ mạnh để SGH đi xa hơn. Vì Việt là tượng đài của fan hâm mộ nên có thể sẽ khá buồn. Kyle chắc muốn SF/PF to cao nên cho Lenny out đây. Tại nếu ông Charles là C thì sức mạnh còn yếu quá. Nhưng thôi cứ ủng hộ quyết định của HLV thôi vậy, vẫn mong Việt sẽ ở lại làm PG."

Hiện vẫn chưa có thông báo chính thức nào từ phía Saigon Heat lẫn Việt Arnold, chúng tôi sẽ cập nhật thông tin mới nhất ngay khi có thể.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 16:00 21/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục