SỐC! Sadio Mane hành xử không thể tin với Jurgen Klopp

06:42 Thứ sáu 14/05/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Senegal tỏ thái độ bất mãn với vị thuyền trưởng câu lạc bộ sau trận thắng Man Utd.

Dù phải đối diện với vô vàn khó khăn khi để Manchester United sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước, tuy nhiên với quyết tâm cao độ cùng khả năng tạo áp lực lớn lên hàng phòng ngự đối thủ, Liverpool đã giành lấy chiến thắng đầu tiên tại Old Trafford kể từ năm 2014.

Kết quả vừa rồi đồng thời cũng giúp nhà cựu vô địch Premier League nhen nhóm hy vọng về cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa sau. Chính vì vậy, các cầu thủ The Kop lẫn HLV Jurgen Klopp đều tỏ ra vô cùng phấn khởi sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Tuy nhiên, tiền đạo Sadio Mane lại thể hiện một gương mặt khá bất mãn, thậm chí anh còn phớt lờ cái bắt tay đến từ thuyền trưởng câu lạc bộ. Được biết, nguyên nhân chính khiến cựu sao Southampton tỏ vẻ bực dọc xuất phát bởi việc anh không được điền tên vào đội hình xuất phát và chỉ vào sân từ phút 74.

Liverpool đại thắng, Mane tỏ thái độ khó tin với Klopp - Bóng Đá

 Mane từ chối bắt tay Klopp.

Nhận xét về hành động này của cậu học trò, Klopp nói:

"Không có vấn đề gì cả. Tôi đã quyết định muộn ngày hôm qua trong buổi tập luyện khi cho Diogo Jota đá chính. Các cầu thủ đã quen với điều đó.Tôi thường giải thích mọi thứ nhưng không có thời gian. Nhìn chung tình hình vẫn rất ổn."

Klopp cập nhật tình hình thể trạng của Virgil van Dijk

 
Trường Sơn | 06:12 14/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục