SỐC! Ronaldo từ chối bản hợp đồng siêu khủng từ Trung Đông

11:33 Thứ bảy 23/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tiết lộ từ báo chí Anh, siêu sao người Bồ Đào Nha đã nhận được lời đề nghị béo bở đến từ lĩnh vực ngoài bóng đá.

 

 Đẳng cấp của Ronaldo

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, siêu sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo đã từ chối lời đề nghị làm đại sứ du lịch cho Ả Rập Xê Út trị giá 6 triệu euro mỗi năm. Đất nước dầu mỏ sẽ được quyền sử dụng hình ảnh và mời CR7 đến thăm nhằm quảng bá cho ngành công nghiệp không khói của quốc gia Trung Đông này nếu ngôi sao Juventus ký vào bản hợp đồng.

Bên cạnh Ronaldo, Ả Rập Xê Út cũng được đồn đoán gửi đến Lionel Messi lời đề nghị khủng tương tự. Vấn đề nhân quyền gây tranh cãi, đại dịch COVID-19 trở thành điểm đen trong bản CV của Ả Rập Xê Út.

Cristiano Ronaldo 'REJECTS lucrative £5.3m-a-year deal to become the face of Saudi Arabian tourism - Bóng Đá

Ronaldo luôn có sức hút cực lớn về mặt hình ảnh. 

Tháng năm 2020, Siêu cúp Tây Ban Nha đã được diễn ra ở thành phố Jeddah, trung tâm đô thị lớn ở miền Tây Ả Rập Xê Út giữa 4 CLB Real Madrid, Barcelona, Valencia và Atletico Madrid. Thỏa thuận tổ chức vòng chung kết với Ả Rập Xê Út giúp Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thu về khoản tiền kếch xù: 102 triệu bảng Anh.

Ở một diễn biến khác, các báo cáo từ Ý cũng tiết lộ Ronaldo hứa hẹn đóng vai trò cầu nối giúp Juventus chiêu mộ Sergio Ramos. Tiền đạo người Bồ Đào Nha có mối quan hệ hữu hảo với Ramos khi cả hai từng trải qua quãng thời gian khá dài sát cánh trong màu áo Real Madrid.

Với đẳng cấp cùng bề dày thi đấu đỉnh cao nhiều năm tại Champions League, Ramos hứa hẹn mang đến sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng ngự Lão phu nhân.

Anh Nguyễn | 11:03 23/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục