SỐC: Ron Vlaar sút penalty thành công

13:07 Thứ sáu 11/07/2014

Trái bóng từ từ lăn vào lưới sau khi thủ môn Romero đẩy được cú sút của trung vệ Hà Lan.

Romero đẩy được cú sút penalty của Vlaar. Ảnh: AP.

Ở trận bán kết World Cup 2014 gặp Argentina, Ron Vlaar là người mở màn thất vọng cho tuyển Hà Lan tại loạt sút luân lưu khi cú sút của anh quá hiền dễ dàng bị thủ thành Romero cản phá. Sau Vlaar, tới lượt Sneijder cũng không thể chiến thắng được thủ thành của Argentina khiến đội bóng áo cảm phải đón nhận thất bại 2-4 trên chấm 11m.

Tuy nhiên, mới đây trên Youtube xuất hiện một đoạn video cho thấy cú sút của Ron Vlaar dường như là một bàn thắng penalty hợp lệ. Sau khi chạm tay Romero nảy ra, bóng từ từ lăn trở lại khung thành, đi vào lưới trong lúc thủ môn Argentina ăn mừng còn Vlaar ôm đầu tiếc nuối.

Đoạn video trên dẫn tới nhiều tranh cãi giữa các fan. Không ít ý kiến rằng đây là một bàn thắng hợp lệ khi cho rằng bóng chưa hề chạm vào người Vlaar trước khi quay trở lại gôn. Trong khi đó, nhiều người khác phản đối với lập luận bóng đã khẽ chạm vai của của Ron Vlaar.

Hiện vẫn chưa rõ đoạn video trên có bị chỉnh sửa bằng kỹ xảo hay không. Trước đây, một tình huống tương tự cũng từng xảy ra và trọng tài đã công nhận đó là một pha sút penalty thành công.

Mika | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục