SỐC! Real thất bại, Hazard làm điều khó tin với các cầu thủ Chelsea

05:09 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnNhững hình ảnh của tiền đạo người Bỉ sau trận đấu giữa Real Madrid và Chelsea khiến anh gặp nhiều chỉ trích.

 

 Đẳng cấp của Hazard tại Chelsea

Chelsea chính thức giành quyền vào chơi trận chung kết Champions League sau chiến thắng 2-0 trước Real Madrid rạng sáng nay. Hai bàn thắng của Timo Werner và Mason Mount giúp The Blues ca khúc khải hoàn sau 90 phút.

Đối thủ ở trận đấu cuối cùng của The Blues là Man City. Một trận chung kết Champions League toàn Anh hứa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và kịch tính. Về phía Real Madrid, thầy trò Zinedine Zidane tiếp tục lỡ hẹn với danh hiệu châu Âu.

Real Madrid fans slam Eden Hazard for laughing with Chelsea stars after Champions League semi-final defeat - Bóng Đá

Hazard cười đùa thoải mái dù Real Madrid bị loại.

Ngôi sao người Bỉ Eden Hazard có trận đấu mờ nhạt khi trở lại SVĐ Stamford Bridge. Điều đáng bàn hơn, tiền đạo 30 tuổi còn trò chuyện vui vẻ với các cầu thủ Chelsea sau khi trận đấu kết thúc. Chứng kiến thái độ của Hazard, nhiều CĐV Los Blancos không giấu được sự bực tức.

"Tôi đang chứng kiến một hiện tượng kỳ lạ. Eden Hazard cười đùa vui vẻ với Kurt Zouma và Edouard Mendy. Đây là một trận đấu bán kết Champions League và Real Madrid đã thất bại. Tôi biết họ có mối quan hệ bạn bè khá thân thiết nhưng thật khó chấp nhận," cựu tiền vệ Liverpool, Don Hutchinson chia sẻ với BBC Radio 5 Live.

"Bức ảnh Hazard cười đùa với các cầu thủ Chelsea đã giết chết tôi," một CĐV Real Madrid bình luận. "Hazard thật sự thiếu chuyên nghiệp! Thất bại ở một trận bán kết, không có màn trình diễn ấn tượng nhưng anh ấy vẫn cười. Hazard tốt hơn nên gia nhập Arsenal," một tài khoản bức xúc.

Anh Nguyễn | 04:39 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục