SỐC! PSG có thể mất Neymar trận đại chiến Barcelona

06:52 Thứ năm 11/02/2021

TinTheThao.com.vnParis Saint-Germain vừa đón nhận hung tin liên quan tới Neymar trước trận gặp Barcelona.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, UEFA Champions League sẽ trở lại với các trận đấu hấp dẫn thuộc vòng 1/8. Đáng chú ý, trước khi trận đấu này diễn ra, PSG có chuyến hành quân đến miền Bắc nước Pháp để tham dự vòng 1/16 cúp bóng đá Pháp.

Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0, nhờ pha lập công duy nhất của Moise Kean. Tuy nhiên, điều đáng lo ngại nhất dành cho PSG đó là chấn thương của Neymar. Ngôi sao người Brazil tỏ ra đau đớn, và phải tập tễnh rời sân ở phút 60.

Neymar goes off injured against Caen 5 days ahead of the Barcelona clash - Bóng Đá

 Neymar tiếp tục dính chấn thương trước trận cầu quan trọng.

Hiện chưa rõ tình trạng và mức độ nghiêm trọng của chấn thương, nhưng khả năng ra sân của Neymar trong trận đấu với Barcelona ở UEFA Champions League có thể gặp nguy hiểm. Cần biết rằng, Neymar khá nhạy cảm với chấn thương, và anh chỉ mới trở lại sau ca chấn thương mắt cá.

Lần cuối cùng Neymar bỏ lỡ một trận đấu thuộc vòng 1/8 UEFA Champions League, PSG đã thất bại gây sốc với tỷ số 1-3 trước Man United. Đó là trận đấu mà PSG đã để đối thủ ngược dòng sau 2 lượt trận, tiến vào tứ kết.

Mất Neymar sẽ là tổn thất lớn đối với PSG, khi họ vốn đã không có sự phục vụ của Angel di Maria và Keylor Navas. Lý do là bởi, cả 2 đều đang phải tiến hành điều trị chấn thương gặp phải ở những trận đấu gần đây.

Pha solo tuyệt đỉnh của Neymar

 
Tiểu Lam | 05:54 11/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục