Sốc! Phía Australia ví sân nhà tuyển Việt Nam như bãi cỏ chăn bò

04:50 Thứ tư 08/09/2021

TinTheThao.com.vnPhía Australia chê mặt sân xấu khiến đội nhà không có được màn trình diễn tốt nhất trước tuyển Việt Nam.

Đối đầu với Australia, tuyển Việt Nam không hề bị choáng ngợp. Trái lại, tuyển Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho đối thủ. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Park Hang-seo đã có một bàn thắng. Trọng tài gây tranh cãi khi không cho Việt Nam hưởng 11m.

Việt Nam tung ra tới 11 cú dứt điểm và có 2 lần đưa bóng đi trúng đích. Trong khi đó, Australia chỉ có 6 lần sút khung thành và 1 lần bóng đi chính xác. Điều đó chứng tỏ, Australia dù cầm bóng nhiều nhưng không thể áp đặt được lối chơi lên tuyển Việt Nam.

Lee Gaskin on Vietnam grass - Bóng Đá

 Phía Australia chê mặt sân Mỹ Đình không tốt, làm ảnh hưởng tới lối chơi của đội nhà.

Tuy nhiên, báo chí Australia lại cho rằng, đội nhà thi đấu không tốt là do mặt sân Mỹ Đình quá tệ. Cụ thể, phóng viên thể thao Lee Gaskin không ngần ngại ví von sân nhà tuyển Việt Nam chẳng khác nào... "bãi cỏ chăn bò".

Phóng viên Adrian Arciuli của đài SBS khẳng định: "Tôi thích việc một trận đấu vòng loại World Cup được tổ chức trên mặt sân dành cho các cầu thủ nghiệp dư, chơi bóng ở công viên và có thể tán dóc với nhau ở quán bia sau trận."

Lee Gaskin on Vietnam grass - Bóng Đá

 Động vật xuất hiện trên sân tập Australia.

Trước đó, HLV Graham Arnold sớm phàn nàn điều kiện sân bãi ở Việt Nam. Thậm chí ông còn đùa vui rằng, cả đội còn thấy cả động vật xuất hiện trên sân tập. 

CĐV Việt Nam ăn mừng HCV SEA Games:

 
Tiểu Lam | 04:20 08/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục