Sốc: Ozil giận dữ không bắt tay Emery, ném găng ngay trên đường biên

22:24 Chủ nhật 28/10/2018

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức đã có những thái độ không đúng mực khi bị thay ra ở trận đấu giữa Crystal Palace và Arsenal.

Ngày hôm nay, Arsenal hành quân đến sân Selhurst Park ở phía nam London để đối đầu với Crystal Palace. Đây là trận đấu mà The Gunners được đánh giá cao hơn khi đối thủ chỉ là một đội bóng đang nằm ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League mùa này.

Tuy nhiên, thế trận trên sân ở trong hiệp một lại không cho thấy ưu thế nghiêng về Arsenal khi mà họ liên tục bị các cầu thủ Palace dồn ép và thậm chí còn bị thủng lưới ở những phút cuối cùng sau tình huống dứt điểm thành công của Luka Milivojević trên chấm phạt đền.

Dù vậy thì đẳng cấp của một đội bóng lớn đã lên tiếng đúng lúc với hai bàn thắng liên tiếp của Granit Xhaka ở phút 51 và Pierre-Emerick Aubameyang ở phút 56. Có được lợi thế bất ngờ, Arsenal chủ động chơi chậm và buộc đội khách phải dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ.

Phút 68, HLV Unai Emery đã quyết định tung Danny Welbeck vào sân thay cho Mesut Ozil, người chơi khá mờ nhạt trong trận này. Và tiền vệ người Đức có vẻ không hài lòng nên đã thể hiện một thái độ không đúng mực với người thầy của mình ngay ngoài đường biên.

Ozil tỏ thái độ chống đối Emery ngay trên đường biên - Bóng Đá

 Ozil tỏ thái độ ra mặt với Emery.

Theo đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha chủ động giơ tay ra để an ủi cậu học trò nhưng ông chỉ được đáp lại bằng một sự lạnh nhạt. Thậm chí ngay sau đó Ozil còn ném phăng đôi găng tay xuống đất rồi liên tục nói điều gì đó khi tiến về phía băng ghế dự bị.

Chưa biết câu chuyện rắc rối này sẽ đi về đâu nhưng có lẽ chúng ta sẽ biết được câu trả lời khi các huấn luyện viên trả lời họp báo sau trận. Tỉ số trên sân Selhurst Park hiện đang là 2-2, sau khi Milivojevic tiếp tục hạ gục thủ thành Bernd Leno trên chấm penalty để mang về bàn gỡ.

Vũ Quang Toản | 21:45 28/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục