SỐC: Nhà vô địch cử tạ thế giới bị võ sĩ MMA đánh chết trên phố

12:03 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnAndrey Drachev, một lực sỹ cử tạ đã nhận cái kết bi thảm sau vụ ẩu đả trên đường phố với một võ sĩ MMA.

Cách đây ít ngày, MMA Mania đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh ẩu đả giữa Anar Ziranov - võ sĩ MMA với lực sĩ cử tạ Andrey Drachev. Địa điểm diễn ra vụ đánh nhau là tại lối vào quán cà phê Galereya nằm trên một con đường của thành phố Khabarovsk (Nga).

Andrey Drachev

 Anar Ziranov được xem là nghi phạm số 1 dẫn đến cái chết của Drachev.

Nguồn tin từ Mirror cho hay lý do dẫn đến cuộc ẩu đả là do cả hai đã tranh cãi gay gắt về việc thi đấu tại MMA có tốt hơn với tập gym. Mặc khác, theo vài người bạn thân của Andrey Drachev thì chính Ziranov và bạn bè của võ sĩ MMA gây hấn trước bằng những lời lẽ xúc phạm.

Trong cuộc ẩu đả, Ziranov đã tung một cú đá trời giáng khiến Drachev gục xuống đất. Nhân cơ hội này, võ sĩ MMA lao đến đấm liên tục vào đầu lực sĩ cử tạ khiến anh này bất tỉnh.

Dù được đưa đến bệnh viện ngay sau đó song lực sĩ 32 tuổi đã không thể qua khỏi. Theo chuẩn đoán từ các bác sĩ, Drachev tử vong vì bị tổn thương não nặng nề.

Andrey Drachev

 Chân dung của lực sỹ xấu số.

Về phía Ziranov, võ sĩ MMA hiện đã bỏ trốn sau khi kết thúc vụ ẩu đả. Hiện phía cảnh sát đang lên kế hoạch truy tìm và bắt giữ Ziranov.

Được biết, Andrey Drachev hiện đang là nhà vô địch châu Âu và thế giới ở nội dung powerlifting. Powerlifting là môn thể thao cá nhân mà ở đó trong mỗi cuộc thi các thí sinh sẽ cố gắng nâng được mức tạ nặng nhất có thể trong mỗi lượt thử (attemp) lần lượt ở các động tác squat , bench press và deadlift.

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 11:07 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục