SỐC! Nhà Glazer ra thông báo bán Man Utd, mức giá điên rồ

05:42 Thứ tư 23/11/2022

Đội chủ sân Old Trafford có thể sớm đổi chủ trong tương lai gần.

 

Chia tay Cristiano Ronaldo không phải là tin tức nóng nhất liên quan tới Man Utd trong ngày. Cụ thể, đội chủ sân Old Trafford xác nhận nhà Glazer lên kế hoạch bán đội bóng. 

Thông báo có đoạn: "Manchester United, một trong những câu lạc bộ thể thao lịch sử và thành công nhất trên thế giới, hôm nay thông báo rằng Hội đồng quản trị đang bắt đầu quá trình khám phá các lựa chọn thay thế chiến lược cho câu lạc bộ.

Hội đồng quản trị sẽ xem xét tất cả các lựa chọn thay thế chiến lược, bao gồm đầu tư mới vào câu lạc bộ, bán hoặc các giao dịch khác liên quan. Điều này sẽ bao gồm việc đánh giá một số phát kiến để củng cố câu lạc bộ, bao gồm tái phát triển cơ sở hạ tầng và sân vận động, đồng thời mở rộng hoạt động thương mại của câu lạc bộ trên quy mô toàn cầu."

Nhà Glazer ra thông báo bán Man Utd - Bóng Đá

 Chủ sở hữu sẵn sàng bán Man Utd.

Đồng chủ tịch Joel và Avram Glazer nói thêm: "Chúng tôi sẽ đánh giá tất cả các lựa chọn để đảm bảo rằng chúng tôi phục vụ người hâm mộ tốt nhất và Manchester United tối đa hóa các cơ hội phát triển quan trọng có sẵn cho câu lạc bộ ngày hôm nay và trong tương lai."

Theo The Athletic, nhà Glazer sẽ lắng nghe lời đề nghị dành cho Man Utd ít nhất 5 tỷ bảng, nhưng muốn con số 9 tỷ bảng. Trước đó, Liverpool, được định giá hơn 4 tỷ bảng, cũng được chủ Mỹ rao bán.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 04:44 23/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục