SỐC! Nhà cựu sao M.U bị cướp đột nhập, dùng vũ khí uy hiếp

17:13 Thứ sáu 16/04/2021

TinTheThao.com.vnMới đây, một cựu thành viên của Quỷ đỏ đã bị toán cướp có vũ trang đột nhập nhà riêng.

Theo Gazzetta dello Sport đưa tin, nhà của Chris Smalling đã bị cướp đột nhập vào rạng sáng hôm nay. Smalling, vợ anh cùng đứa con 2 tuổi đều đang có mặt ở nhà vào thời điểm đó. Ba tên cướp đã sử dụng vũ khí uy hiếp, buộc cựu sao Man Utd phải mở két sắt của gia đình và lấy đi những món đồ có giá trị.

Vợ của Smalling chỉ có thể gọi điện báo cảnh sát vào rạng sáng, khi toán cướp đã rời đi. Căn nhà của ngôi sao người Anh nằm cách 25 dặm về phía nam của Rome. Báo cáo cho biết gia đinh của Smalling hiện vẫn chưa hết sốc sau khi gặp sự cố kể trên.

Chris Smalling, wife and son in armed robbery terror as ex-Man Utd star's home is invaded - Bóng Đá

 Nhà của Smalling bị cướp đột nhập.

Ba tên cướp có vũ khí, đội mũ trùm đầu được cho là đã lấy đi đồng hồ Rolex của Smalling, cũng như các đồ trang sức và đồ vật có giá trị khác từ két sắt. Hiện cảnh sát đang điều tra vụ việc. BLĐ Roma đã đề nghị hỗ trợ Smalling và gia đình cầu thủ này.

Trung vệ người Anh không có mặt trong đội hình của AS Roma trong trận lượt về gặp Ajax tại tứ kết Europa League vừa qua. Ngôi sao 31 tuổi dính chấn thương đầu gối và khong thể thi đấu từ ngày 7/3. Anh được kỳ vọng sẽ nhanh chóng bình phục để tái ngộ với đội bóng cũ Man Utd tại vòng bán kết sắp tới.

Chris Smalling thách thức Messi

 
Endo | 16:43 16/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục