SỐC! Nghe lời đồng đội, Ziyech suýt không đến Chelsea

11:23 Chủ nhật 16/08/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTiết lộ của Medhi Benatia mới đây đã khiến cho nhiều người cảm thấy bất ngờ.

 

Buổi tập đầu tiên của Hakim Ziyech tại Chelsea

Cuối tháng 2/2020, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Hakim Ziyech từ Ajax Amsterdam. Để có được chữ ký của tiền đạo người Morocco, ban lãnh đạo The Blues đã phải bỏ ra 40 triệu euro. Chàng trai 27 tuổi sẽ gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge cho đến tháng 6/2025 và bắt đầu cống hiến cho CLB mới kể từ mùa giải 2020 – 2021.

Mặc dù vậy, theo tiết lộ của Medhi Benatia, Hakim Ziyech từng suýt gia nhập AS Roma. Mới đây, trong buổi trả lời phỏng vấn với Sport Week, người đồng đội của chàng trai 27 tuổi ở đội tuyển Morocco chia sẻ:

“Hakim vừa ký hợp đồng với Chelsea. Tôi từng cố gắng đưa Hakim đến Roma và cậu ấy đã đồng ý. Tôi cũng nói chuyện với Totti, Dzeko và khẳng định rằng cậu ấy là những gì Giallorossi cần. Với vị trí Giám đốc thể thao, Totti đã làm tất cả những gì có thể để đạt được thỏa thuận. Song, James Pallotta cho rằng mức phí chuyển nhượng quá lớn và ông ấy đã từ chối.”

Medhi Benatia từng tiến cử Ziyech cho AS Roma - Bóng Đá

 Hakim Ziyech suýt gia nhập AS Roma.

Chắc chắn, biết được thông tin này, các Romanista sẽ cảm thấy rất tiếc nuối. Trong vòng 3 năm qua, AS Roma từng có nhiều thương vụ chuyển nhượng sai lầm. Vì bất đồng quan điểm với James Pallotta, Francesco Totti đã nộp đơn từ chức vào mùa hè năm 2019. Trước khi đi, “Hoàng tử thành Rome” đã công khai ý định thanh lý Edin Dzeko và Kostas Manolas của ban lãnh đạo. James Pallotta đã bị chỉ trích thậm tệ và mới đây, ông đã quyết định bán lại Giallorossi cho tỉ phú Dan Friedkin.

Faro | 10:25 16/08/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục