SỐC! Napoli tuyên bố làm điều "điên rồ" giữa đại dịch COVID-19

10:39 Thứ bảy 21/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân San Paolo vừa đưa ra thông báo khiến nhiều CĐV cảm thấy lo lắng khi virus corona đang "tung hoành" tại Ý.

HLV Antonio Conte phát biểu về đại dịch COVID-19 tại Ý

Nước Ý đang vật lộn với đại dịch COVID-19 với sự lây lan rộng rãi và số người chết ngày càng tăng cao. Ban tổ chức Serie A đã quyết định tạm hoãn giải đấu nhằm bảo vệ sức khỏe, tính mạng cho các cầu thủ, huấn luyện viên và những người có liên quan. 

Tuy nhiên, Napoli đã đi ngược lại với tâm lý đám đông khi thông báo họ sẽ trở lại tập luyện vào tuần tới bất chấp cảnh báo từ các cơ quan y tế. Đó là một quyết định gây ra rất nhiều tranh cãi từ đội chủ sân San Paolo.

Thống kê đáng tin cậy cho biết, đất nước xứ mỳ ống đã ghi nhận 4.032 người tử vong bởi virus corona, nhiều hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Đặc biệt khu vực phía bắc vùng Bergamo và Lombardy bị thiệt hại nặng nề hơn cả. 

Napoli ignore coronavirus warning to set training date - Bóng Đá

HLV trưởng Napoli, Gennaro Gattuso.

Chủ tịch Hiệp hội Cầu thủ bóng đá Ý (AIC), Damiano Tommasi cảnh báo rằng, việc các cầu thủ quay trở lại tập luyện trong bối cảnh lệnh tạm hoãn còn hiệu lực là rất nguy hiểm. Bên cạnh Napoli, Cagliari cũng cho biết họ sẽ chia thành các nhóm nhỏ tập luyện vào tuần tới.

"SSC Napoli thông báo rằng, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện ở Trung tâm kỹ thuật vào buổi sáng ngày 25 tháng 03 tới," trang chủ đội chủ sân San Paolo cho hay. 

Tương tự như Napoli, Lazio sẽ quay lại tập luyện vào tuần sau. Bộ đôi ngôi sao Juventus, Daniele Rugani và Blaise Matuidi được chẩn đoán dương tính với virus corona. Song song với đó, 5 ngôi sao Sampdoria, 3 ngôi sao Fiorentina cũng bị tấn công bởi virus corona. 

Anh Nguyễn | 09:53 21/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục