Sốc nặng bởi Man City, Bruno và Martinez 'sấy tóc' đồng đội

17:11 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes và Lisandro Martinez không thể giữ được bình tĩnh khi Manchester United nhận 4 bàn thua từ Manchester City trong hiệp 1.

 

Kết thúc 45 phút hiệp 1 trước Manchester City, Manchester United nhận 4 bàn thua. Erling Haaland và Phil Foden mỗi người lập cú đúp vào lưới David de Gea.

Bị dẫn trước 4 bàn sau hiệp 1 là kết thúc khiến người xem cảm thấy sốc về Man Utd. Họ thi đấu bạc nhược, tệ hại và lép vế so với gã hàng xóm. Trước Man City, thầy trò Erik ten Hag như một CLB nghiệp dư chứ không thể hiện tố chất của đội bóng lớn.

Dễ hiểu khi những ngôi sao nóng tính và sở hữu cá tính mạnh như Bruno Fernandes lẫn Lisandro Martinez không hài lòng về tỷ số trong giờ nghỉ. Theo nguồn tin từ Express, Bruno và Martinez được tiết lộ quát tháo, la hét các đồng đội trong phòng thay đồ khi bước vào giờ giải lao. Họ thất vọng và đưa ra lời cáo buộc các đồng đội thiếu niềm tin, điều khiến Man Utd nhận tận 4 bàn thua trong hiệp 1.

What Bruno Fernandes and Lisandro Martinez screamed at Man Utd stars in dressing room - Bóng Đá

 Bruno và Martinez không hài lòng với các đồng đội trong giờ nghỉ. 

Đội khách dường như thức tỉnh sau màn 'sấy tóc' ấy từ Bruno lẫn Martinez. Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Old Trafford dồn lên và nỗ lực tìm được 3 bàn thắng do công của Antony lẫn Anthony Martial. 

Dù vậy, sự phản ứng của Man Utd là quá chậm nên thầy trò Ten Hag không thể thay đổi cục diện trận đấu. Thua 3-6 tại Etihad là đòn giáng mạnh vào tinh thần của Man Utd.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:41 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục