Sốc: Murray rơi lệ, thừa nhận có thể giải nghệ sau Australian Open 2019

12:00 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnAndy Murray tiết lộ thông tin gây sốc trong buổi họp báo trước thềm Australian Open 2019.

Trong buổi họp báo mới đây, Andy Murray gây sốc khi cho hay Australian Open 2019 có thể là giải đấu cuối cùng trong sự nghiệp. Theo kế hoạch ban đầu, tay vợt người Anh muốn chia tay làng banh nỉ sau Wimbledon. Tuy nhiên, điều này có thể sẽ diễn ra sớm hơn bởi những cơn đau từ chấn thương hông.

"Tôi không chắc mình có thể vượt qua cơn đau trong bốn hoặc năm tháng nữa hay không. Tôi muốn đến Wimbledon và sau đó giải nghệ. Song, tôi không chắc mình có thể thực hiện được việc đó," Murray chia sẻ trong nước mắt.

murray

 Murray rơi lệ, thừa nhận có thể giải nghệ sau Australian Open 2019

Đầu năm ngoái, Murray trải qua ca phẫu thuật bên hông phải. 5 tháng sau đó, tay vợt người Anh tái xuất trở lại, song chỉ thi đấu vỏn vẹn 14 trận trước khi kết thúc sớm mùa giải vào tháng 9.

Hè vừa rồi, cựu số 1 thế giới đã tìm đến sự trợ giúp từ chuyên gia phục hồi chức năng Bill Knowles. Tuy vậy, tay vợt hạng 230 thế giới vẫn chưa thể hồi phục hoàn toàn, bằng chứng là anh không thể hoàn thành trọn vẹn trận đấu tập gần đây với Novak Djokovic.

"Tôi cảm thấy không ổn cho lắm. Tôi đã vật lộn với chấn thương trong khoảng thời gian khá dài. Tôi bị đau rất trong khoảng 20 tháng trở lại đây. Tôi đã nỗ lực, làm mọi cách có thể để cảm thấy đỡ hơn vùng hông. Song tất cả điều không giúp ích gì cho tôi," tay vợt người Scotland bày tỏ.

Dù vẫn còn bị chấn thương hông hành hạ, song Murray vẫn giữ ý định thi đấu ở Australian Open năm nay. Theo kết quả bốc thăm, tay vợt 31 tuổi này sẽ chạm trán hạt giống số 22 Roberto Bautista Agut ở vòng một.

Bảo Bảo | 11:00 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục