SỐC: Morgan phải nhập viện sau khi trụ đến hiệp 3 trận gặp FMS Dreamers

11:59 Thứ hai 11/12/2017

TinTheThao.com.vnThắc mắc của các Heaters về việc Moses Morgan bỗng biệt tăm kể từ hiệp 3 trong trận gặp FMS Dreamers đã có lời giải đáp.

Saigon Heat đã có màn ra quân ở ABL không được như ý khi nhận thất bại 75-80 trước FMS Dreamers. Ở trận đấu này, Moses Morgan góp mặt 27 phút. Anh đóng góp 5 điểm trước khi vắng bóng trên sân kể từ hiệp 3.

morgan

 Morgan phải nhập viện sau khi trụ đến hiệp 3 trận gặp FMS Dreamers.

Theo dự đoán ban đầu, Morgan bị chấn thương khuỷu tay nên không thể tiếp tục thi đấu. Tuy vậy, việc cầu thủ số 7 của Heat hoàn toàn "mất tích" trên sân khiến các Heaters không khỏi thắc mắc và lo lắng.

Theo nhiều nguồn tin, Morgan sau khi vào phòng thay đồ đã được chở đi thẳng bệnh viện vì bị ngộ độc thực thẩm. Được biết, trước cuộc đối đầu với FMS Dreamers, Morgan cũng gặp vấn đề về sức khỏe vì sốt siêu vi.

heat

 Saigon Heat cần phải đứng lên sau thất bại để vượt qua thử thách phía trước mang tên Mono Vampire.

Về phần Saigon Heat, HLV Kyle Julius tỏ ra không mấy lo lắng dù đội nhà chịu thất bại ngay trận đầu mùa giải: "Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên. Saigon Heat vẫn đang phát triển tốt và học hỏi nhiều điều từ trận thua như thế này."

HLV trưởng cũng không quên gửi lời trấn an đến các Heater: "Không biện bạch, không bào chữa. Chúng tôi sẽ chiến đấu, có thể gục ngã, thất bại vài lần nữa nhưng sẽ vực dậy và không bỏ cuộc."

Chủ Nhật tới đây, Saigon Heat sẽ gặp thử thách thật sự khi tiếp đón Mono Vampire - đội bóng đang đứng thứ 3 trên BXH ABL.

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:20 11/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục