SỐC! Man Utd xem xét hủy hợp đồng của Ronaldo

23:48 Chủ nhật 14/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Old Trafford mùa này vẫn còn là một dấu hỏi lớn.

 

Cristiano Ronaldo yêu cầu được rời Old Trafford vào tháng trước, chỉ một năm sau khi tái gia nhập đội bóng từ Juventus. Ronaldo được cho là muốn gia nhập một CLB có suất dự Champions League. Anh không tham dự chuyến du đấu trước mùa giải của Quỷ đỏ.

Trước trận thua Brighton ở trận khai màn Premier League, CR7 mới chỉ tham gia buổi tập khoảng 10 ngày. Ronaldo không đạt thể trạng tốt nhất, cũng như chưa bắt nhịp được với phong cách và chiến thuật của HLV Erik ten Hag.

Manchester United considering terminating Cristiano Ronaldo’s contract - Bóng Đá

 Man Utd có thể xé hợp đồng của CR7.

Do đó, anh ấy chỉ được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Trận tiếp theo, Ronaldo đá chính nhưng Man Utd thất bại 0-4 trước Brentford. CR7 tiếp tục có thái độ không tốt khi từ chối bắt tay HLV Erik ten Hag và không chào CĐV Man Utd.

Báo chí Anh cho hay, Ronaldo vẫn tuyệt vọng rời United. Và với việc Quỷ đỏ thất bại 2 trận liền, Ronaldo càng quyết tâm hơn. Tuy nhiên, Sky Sports khẳng định, Man Utd đang cân nhắc xé hợp đồng của Ronaldo.

Cụ thể, Quỷ đỏ muốn Ronaldo thay đổi thái độ bằng không, việc hủy giao kèo có thể xảy ra. Dù vậy, Man Utd sẽ phải cân nhắc đền bù hợp đồng do Ronaldo đang hưởng mức lương tới 500 nghìn bảng/tuần.

Theo Metro, đồng đội đã chán ngấy Ronaldo. Họ được cho là khó chịu khi Ronaldo liên tục muốn rời Old Trafford cũng như tâm trạng và thái độ của cựu sao Real Madrid trong các buổi tập.

Với Ronaldo, tình hình đang có nguy cơ trở nên độc hại và cản trở sự chuẩn bị của đội bóng cho mùa giải mới. Do đó, một số cầu thủ tin rằng ban lãnh đạo đội bóng nên để Ronaldo ra đi.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 22:50 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục