Sốc! Man United bị 'đá' khỏi cuộc đua giành chữ ký của 'đá tảng' hàng phòng ngự

21:33 Thứ ba 09/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là đã 'hết cơ hội' trong việc ký hợp đồng với ngôi sao mới nổi của RB Leipzig.

Theo trưởng nhà báo Christian Falk của tờ Bild Sport, câu lạc bộ Manchester United 'không còn cơ hội' trong cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Dayot Upamecano bên phía RB Leipzig.

Upamecano là cầu thủ chơi phòng ngự tiềm năng nhất đang nổi lên giữa các thương vụ chuyển nhượng của các câu lạc bộ lớn nhất thế giới vào mùa hè này, khi chỉ cần chi ra khoản tiền tương đối thấp - 42.5 triệu euro - các đội bóng đã có thể có được anh.

Sốc! Man United bị 'đá' khỏi cuộc đua giành chữ ký của 'đá tảng' hàng phòng ngự - Bóng Đá

Upamecano là cái tên đang được nhiều 'đại gia' săn đón.

Điều khoản giải phóng hợp đồng hấp dẫn đó đã được báo cáo lại, và theo phần lớn suy đoán của giới truyền thông hiện nay, Bayern Munich chắc chắn đang dẫn đầu cuộc đua tới một bản hợp đồng mới cùng cầu thủ 22 tuổi này.

Falk cũng đã báo cáo trong hôm nay rằng Quỷ đỏ thành Manchester đã không còn nằm trong cuộc đua giành Upamecano, và Bayern cùng với các đối thủ Premier League của MU là Liverpool và Chelsea là những đội duy nhất hiện đang trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ này.

Upamecano đã khẳng định mình là một trong những tài năng phòng ngự sáng giá nhất thế giới kể từ khi đến Leipzig vào tháng 1 năm 2017, từ câu lạc bộ chung nhà tài trợ - RB Salzburg. Với việc Upamecano sắp có trận thi đấu thứ 140 cho Leipzig sắp tới, điều đó chứng tỏ rằng cầu thủ người Pháp đã sẵn sàng để đón nhận những thách thức mới ở một môi trường thi đấu chuyên nghiệp hơn dưới trướng các đội bóng lớn.

Nguyễn Kim Ngọc Anh | 20:35 09/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục