SỐC! Lạm dụng tình dục, cựu sao Premier League bị cảnh sát "sờ gáy"

11:13 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnTừng là 1 thủ quân mẫu mực nhưng giờ đây tiền vệ người Hàn Quốc đang đứng trước nguy cơ phải hầu tòa.

Những người yêu mến Premier League chắc chắn vẫn còn nhớ Ki Sung-yueng. Tiền vệ người Hàn Quốc từng có 8 năm chơi bóng tại xứ sở sương mù trong màu áo Swansea City, Sunderland và Newcastle United, ra sân 219 trận, ghi 12 bàn thắng. Ngoài ra, anh còn được biết đến nhờ mối tình lãng mạn với diễn viên nổi tiếng Han Hye-jin. 

Sau khi rời Newcastle United, Ki Sung-yueng chuyển sang khoác áo Mallorca. Tháng 7/2020, anh trở về quê nhà để cống hiến cho FC Seoul. Mới đây, "lão tướng" 32 tuổi bất ngờ nhận được sự chú ý của truyền thông Hàn Quốc. Theo Chosun Media, Ki Sung-yueng đã bị cảnh sát triệu tập để thẩm vấn về cáo buộc liên quan đến hành vi lạm dụng tình dục đồng đội thời còn là học sinh tiểu học. 

Footballer Ki Sung-yueng Questioned over Sex Abuse Allegations - Bóng Đá

 Ki Sung-yueng thời còn tung hoành tại Premier League trong màu áo Swansea City.

Tháng trước, cựu thủ quân đội tuyển Hàn Quốc đã lên tiếng phủ nhận mọi cáo buộc và tuyên bố sẽ viết đơn kiện những người đã cố tình xúc phạm danh dự của mình. Sau khi rời trụ sở cảnh sát, Ki Sung-yueng tiếp tục khẳng định:

"Tôi tin vào sức mạnh của công lý và sự thật. Sẽ không dễ dàng để chứng minh rằng bản thân mình không làm điều đó nhưng tôi sẽ cố gắng làm rõ và hợp tác với cơ quan điều tra."

Ki Sung-yueng lập siêu phẩm vào lưới Incheon United (tháng 3/2021):

 

Faro | 10:43 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục