Sốc: Kế hoạch 'Rousey vs Tate' 3 bị hủy bỏ

13:17 Thứ bảy 22/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronda Rousey mới đây đã xác nhận cô sẽ không đối đầu cùng Miesha Tate tại sự kiện UFC 195.

Sau khi có được thắng lợi thứ 4 liên tiếp nhờ việc hạ gục Jessica Eye, Miesha Tate đã được đích thân chủ tịch UFC Dana White xác nhận là sẽ một lần nữa đối mặt với Ronda Rousey trong trận đấu tiếp theo.

Tuy nhiên theo chia sẻ mới đây từ chính Rousey, thì kế hoạch về lần tái đấu thứ 3 giữa cô và Tate đã chính thức bị hủy bỏ, thay vào đó đối thủ mà nữ hoàng UFC sẽ đối đầu tại sự kiện UFC 195 diễn ra vào tháng Một năm sau sẽ là cựu vô địch quyền anh, Holly Holm:

"Ngày 02/01 tôi sẽ thượng đài với Holly Holm. Cô thật sự là một võ sĩ có khả năng biến hóa tốt nhất trong làng MMA. Không chỉ hạng cân của nữ, không chỉ hạng cân bantamweight."

"Nữ chiến binh 19 lần vô địch boxing thế giới còn là võ sĩ toàn hạng cân của năm do tạp chí The Ring Magazine bầu chọn, và chắc chắn là thử thách lớn nhất của tôi cho đến ngày hôm nay, vì thế tôi cực kì thích thú về điều này.”


Hiện UFC vẫn chưa chính thức lên tiếng giải thích lý do vì sao hủy bỏ tư cách ứng viên tranh đai vô địch của Tate, tuy nhiên theo một số nhận định thì việc Tate đã 2 lần thất bại trước Rousey trước đây đã khiến người hâm mộ không thật sự còn cảm thấy hứng thú với trận đấu giữa hai người.

Trong khi đó Holm ngoài danh tiếng thì cũng đang là một võ sĩ có phong độ cực cao, khi đang giữ thành tích bất khả chiến bại 9 trận toàn thắng.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục