SỐC! Huyền thoại Kenny Dalglish dương tính virus corona

05:08 Thứ bảy 11/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Liverpool cho kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona và đang ở tình trạng cách ly theo dõi.

Huyền thoại đội chủ sân Anfield

Tờ ESPN dẫn nguồn tin cho biết, huyền thoại Liverpool, Sir Kenny Dalglish đã có kết quả xét nghiệm dương tính với virus corona. Danh thủ 69 tuổi phát hiện mình bị nhiễm virus corona khi đến bệnh viện điều trị căn bệnh nhiễm trùng, cựu tuyển thủ quốc gia Scotland đã không có bất cứ triệu chứng nào đáng kể trước khi tiến hành xét nghiệm.

Sir Kenny cũng kêu gọi mọi người tuân thủ lời khuyên từ các chuyên gia y tế, các nhà khoa học trong khoảng thời gian sắp tới. 

"Anh ấy muốn nhân cơ hội này gửi sự cảm ơn chân thành nhất đến đội ngũ NHS tài giỏi; những con người đã cống hiến tài năng, làm việc hết mình, hy sinh nhiều thứ xuyên suốt giai đoạn khó khăn vừa qua," nguồn tin từ gia đình Kenny cho biết.

Liverpool legend Kenny Dalglish tests positive for coronavirus - Bóng Đá

Huyền thoại Liverpool, Sir Kenny Dalglish.

"Anh ấy cũng kêu gọi mọi người dành khoảng không gian riêng tư để NHS hoàn thành nhiệm vụ của mình; đồng thời là sự riêng tư của gia đình anh ấy ở giai đoạn khó khăn này. Anh ấy mong muốn được về nhà sớm. Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật tình hình của Kenny,".

Cựu danh thủ 69 tuổi trải qua sự nghiệp quần đùi áo số và HLV tại Liverpool với bảng thành tích lẫy lừng: 9 chức vô địch nước Anh, 3 danh hiệu Champions League. Trong màu áo ĐTQG Scotland, Sir Kenny sở hữu 107 trận đấu, tham dự 3 kỳ FIFA World Cup. Ông về đích ở vị trí thứ 2 trong cuộc bầu chọn Quả bóng vàng năm 1983 (người chiến thắng là Michel Platini).

Anh Nguyễn | 04:29 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục