Sốc – HLV Dwane Casey chính thức bị Toronto Raptors sa thải

23:11 Thứ bảy 12/05/2018

TinTheThao.com.vnSau thất bại bẽ bàng trước Cleveland Cavaliers ở loạt trận bán kết miền Đông, HLV Dwane Casey đã chính thức bị câu lạc bộ Toronto Raptors gửi đến tờ trát sa thải.

Trả lời phỏng vấn, chủ tịch của đội bóng Canada, Masai Ujiri cho biết: “Chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ trước khi đưa ra quyết định này. Đây là một việc chẳng đặng đừng tuy nhiên chúng vẫn phải làm vì tương lai của đội bóng.

Là một tập thể, chúng tôi, các cầu thủ và HLV Dwane Casey đã cùng nhau phấn đấu, nỗ lực để xây dựng nên một đội bóng như hiện tại. Chúng tôi cảm ơn Dwane vì những gì ông ấy đã làm cho đội bóng. Xin chúc Dwane gặp thật nhiều may mắn và thành công trên con đường phía trước”.  

dwane-casey-anh-1

Dù góp công lớn để xây dựng nên một Toronto Raptors đáng gờm như hiện tại, thế nhưng HLV Dwane Casey vẫn phải ra đi. 

Dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Mỹ, Toronto Raptors đã kết thúc Regular Season với thành tích đứng đầu bảng xếp hạng miền Đông. Họ giành được đến 59 chiến thắng và để thua 23 trận.

Tại vòng 1 NBA Playoffs, dù gặp đôi chút khó khăn trước một Washington Wizards gan lỳ, thế nhưng “Khủng long đỏ” vẫn giành được quyền đi tiếp với tỷ số 4-2. Dù vậy, khi bước vào vòng 2, trước một Cleveland Cavaliers thi đấu ổn định với King James đang đạt phong độ chói sáng, Toronto Raptors đã không thể tạo nên bất ngờ và đành nhận thất bại 4-0.

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:47 12/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục