SỐC! HLV ĐTQG Hà Lan nhập viện vì bệnh tim

04:49 Thứ hai 04/05/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng Ronald Koeman phải tiến hành các xét nghiệm và chẩn đoán về tim mạch khi cảm thấy đau ở ngực trong lúc chạy xe đạp.

 

Huyền thoại Koeman trong màu áo Barcelona

HLV ĐTQG Hà Lan, Ronald Koeman đã trải qua buổi kiểm tra tim mạch tại bệnh viện ở thủ đô Amsterdam, sau khi ông cảm thấy đau ở ngực; nguồn tin được tờ ESPN dẫn lại từ công ty đại diện của danh thủ bóng đá xứ hoa tulip. 

Công ty đại diện Wasserman cho biết, chiến lược gia 57 tuổi được các bác sĩ tiến hành thông tim thành công và được trở về nhà ngay sau đó. Thông tim là một thủ thuật được sử dụng để chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim mạch. 

Đài truyền hình quốc gia Hà Lan, NOS trích dẫn lời trợ lý kinh doanh của Koeman, Rob Jansen cho biết, Koeman phải nhập viện khi cảm thấy đau ở ngực trong lúc chạy xe đạp. Phát ngôn viên đội tuyển bóng đá Hà Lan, Bas Ticheler chia sẻ trên The Associated Press: "Chúng tôi thật sự cảm thấy bị sốc khi biết được thông tin này. Chúng tôi chúc anh ấy nhanh chóng hồi phục.".

Netherlands coach Ronald Koeman sent to hospital for heart issue - Bóng Đá

HLV Koeman.

Theo người đại diện của Koeman, cựu HLV Everton và Southampton sẽ nghỉ ngơi trong vài ngày tới. Thời điểm hiện tại, vẫn chưa biết lịch thi đấu trở lại của ĐTQG Hà Lan khi tình hình đại dịch COVID-19 tiếp tục diễn biến khó lường. Giải vô địch quốc gia châu Âu, VCK EURO 2020 đã phải dời sang năm sau do đại dịch COVID-19.

Koeman được giới chuyên môn đánh giá cao khi giúp Cơn lốc màu da cam vực dậy thành công và có màn trình diễn thuyết phục ở vòng loại EURO 2020 và UEFA Nations League. 

Anh Nguyễn | 04:19 04/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục