SỐC! Hiện tượng lạ xuất hiện trước khi tuyển Anh hưởng 11m

09:22 Thứ năm 08/07/2021

TinTheThao.com.vnTrước pha Raheem Sterling té trong vòng cấm Đan Mạch, xuất hiện tới 2 quả bóng trên sân khi trận bán kết đang diễn ra.

Tuyển Anh gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc đối đầu với Đan Mạch ở bán kết EURO 2020. Mikkel Damsgaard ghi bàn mở tỷ số với một cú sút phạt đẹp mắt. Tuyển Anh buộc phải dồn lên tấn công và có bàn gỡ hòa sau khi đối thủ đá phản lưới nhà.

Trận đấu kéo dài tới hiệp phụ, Raheem Sterling trở thành người hùng khi mang về quả penalty quý giá. Harry Kane phải mất 2 nhịp mới ghi bàn. Nhưng chừng đó là đủ để Tam sư đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1, lọt vào chung kết EURO 2020.

SỐC! Hiện tượng lạ xuất hiện trước khi tuyển Anh được hưởng 11m - Bóng Đá

 Sự cố khó hiểu xuất hiện trong trận bán kết EURO 2020.

Tuy nhiên pha té ngã của Sterling gây tranh cãi. Cựu HLV Arsene Wenger nhận định trọng tài có phần sai lầm khi cho tuyển Anh hưởng 11m. Và trước cả tình huống này, một sự cố xuất hiện trên sân nhưng trọng tài không can thiệp.

Cụ thể, khi Sterling rê bóng xâm nhập vòng cấm, có tới 2 quả bóng trên sân. Thông thường trọng tài sẽ cắt còi để xử lý sự cố này. Có thể một phần do tuyển Anh đang lên bóng nguy hiểm nên trọng tài Danny Makkelie không cho dừng trận đấu.

Dù vậy trận đấu đã khép lại, và tuyển Anh đã đi tiếp khi đánh bại Đan Mạch với tỷ số 2-1. Tam sư sẽ chạm trán tuyển Ý ở trận chung kết EURO năm nay.

Xem Damsgaard kiến tạo ở Serie A:

 
Tiểu Lam | 08:24 08/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục