SỐC! Gạt tình thầy trò, Mourinho chửi thẳng mặt Lampard cực gay gắt

06:33 Thứ tư 30/09/2020

HLV Jose Mourinho đã có màn cãi nhau tay đôi với Frank Lampard bên ngoài đường biên.

 

Lối đá của Tottenham

 - Bóng Đá

 Trận cầu giữa Tottenham và Chelsea trong khuôn khổ vòng 4 League Cup đã diễn ra vô cùng căng thẳng. Sau khi 2 đội hòa nhau 1-1 trong giờ thi đấu chính thức, Tottenham đã giành chiến thắng chung cuộc ở loạt sút luân lưu.

 - Bóng Đá

 Đáng chú ý, Frank Lampard gần như không ngồi vào ghế trong suốt trận đấu và liên tục hò hét bên ngoài sân.

 - Bóng Đá

 Điều này có vẻ như khiến Jose Mourinho không hài lòng, nhất là khi đội bóng của ông bị đối thủ dẫn trước tới tận phút 83.

 - Bóng Đá

 Chính vì thế, Mourinho đã cảm thấy nóng mắt, liền tiến lại gần nhắc nhở cậu học trò cũ.

 - Bóng Đá

 Cả 2 đã tranh cãi gay gắt bên ngoài đường biên và phải nhờ tới sự can thiệp của trọng tài thì 2 cái đầu nóng mới hạ hỏa.

 - Bóng Đá

 Mourinho dùng những cử chỉ bằng tay với hàm ý Lampard đã nói quá nhiều và không ngần ngại ra dấu hiệu bảo Lampard hãy ngậm miệng lại. Lampard cũng không vừa khi sẵn sàng đôi co với Mourinho.

 - Bóng Đá

 Thậm chí ông còn chửi thẳng mặt cậu học trò rằng: "Lampard chết tiệt, cậu sẽ không đứng dậy như thế này nếu bị thua tới 0-3 đâu nhỉ." Đây là lời châm chọc sâu cay của Mourinho khi nhắc tới hành động Lampard ngồi yên như tượng thời điểm Chelsea bị West Brom dẫn trước 3 bàn ở vòng 3 Premier League vừa kết thúc gần đây.

 - Bóng Đá

 Sau trận đấu, Mourinho chia sẻ: "Với Lampard, điều quan trọng nhất là cảm xúc của tôi với cậu ấy chứ không phải bất kỳ câu nói nào mà chúng tôi trao đổi với nhau. Điều tôi muốn nói ở đây là ý kiến của 1 HLV già với 1 HLV trẻ. Khi đang thắng, họ không nên là nhân vật chính bên ngoài đường biên như thế. Tôi đã nhắc Lampard về việc cậu ta đã ngồi buồn như thế nào sau khi để thua 3 bàn trước West Brom vào tuần trước."

 - Bóng Đá

 Cuối cùng, Mourinho khẳng định: "Về chuyên môn bóng đá, tôi không có gì để dạy bảo cậu ấy cả. Nhưng về cách hành xử bên ngoài đường biên, tôi nghĩ Lampard nên liên lạc với các cầu thủ khi đội mình thua và giữ bình tĩnh khi đội mình đang thắng."

 - Bóng Đá

 Ở mùa giải trước, Lampard cũng từng có màn cãi nhau với HLV Jurgen Klopp khi cựu danh thủ này cho rằng, phía Liverpool đã tỏ ra quá kiêu ngạo sau khi vô địch Premier League.

Tiểu Lam | 05:35 30/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục