SỐC! Gareth Southgate che giấu chuyện bị nhiễm COVID-19

09:46 Chủ nhật 15/11/2020

TinTheThao.com.vnThông tin về tình hình sức khỏe của vị chiến lược gia 50 tuổi đang khiến cho nhiều người bất ngờ.

 

Gareth Southgate chia sẻ về sự nghiệp của Harry Kane

Rạng sáng mai (16/11), đội tuyển Anh sẽ có chuyến hành quân đầy khó khăn đến sân Den Dreef để chạm trán đội chủ nhà Bỉ. Tại bảng B1 UEFA Nations League, Tam Sư đang đứng ở vị trí thứ 3, bằng điểm với Đan Mạch và kém Bỉ 2 điểm. Vậy nên, cuộc chạm trán này sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tấm vé tham dự vòng chung kết của cả 2 đội.

Trước khi trận đấu giữa Anh và Bỉ diễn ra, tờ The Sun đã tiết lộ 1 thông tin gây bất ngờ. Cụ thể, vào ngày 25/10 vừa qua, HLV Gareth Southgate đã dương tính với COVID-19. Điều này khiến cho vị thuyền trưởng 50 tuổi phải tự cách ly tại nhà riêng ở North Yorkshire và từ bỏ kế hoạch theo dõi trực tiếp các trận đấu tại Premier League.

England manager Gareth Southgate, 50, secretly battled coronavirus last month with players none the wiser - Bóng Đá

 Gareth Southgate từng dương tính với COVID-19.

Đến ngày 5/11, Gareth Southgate đã hoàn toàn bình phục. Trong suốt quãng thời gian chiến đấu với virus Corona, mọi thông tin liên quan đến sức khỏe của ông đã được giữ bí mật. Vào thời điểm ấy, 1 nguồn tin uy tín cho biết: “Southgate là 1 HLV rất chuyên nghiệp. Ông ấy chỉ mới bắt đầu chiến đấu. May mắn thay, ở tuổi của mình, Southgate vẫn giữ sức khỏe tốt."

Phần lớn các HLV đều ở tuổi trung niên và sức khỏe của họ kém hơn các cầu thủ. Vậy nên, người hâm mộ sẽ cảm thấy rất lo lắng khi họ nhiễm COVID-19. Trong ngày hôm qua (14/11), HLV Stefano Pioli của AC Milan cũng rơi vào tình cảnh tương tự với Gareth Southgate.

Faro | 08:47 15/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục