SỐC! 'Gã vô danh' cân bằng kỷ lục của Vardy, 'đáng gờm' hơn cả Lewandowski và Messi

19:31 Thứ sáu 27/12/2019

TinTheThao.com.vnMột chân sút đang chơi tại giải đấu hạng dưới của nước Anh đang khiến cho cả châu Âu phải thán phục.

Với nhiều fan hâm mộ của làng túc cầu, Eoin Doyle không phải là cái tên quá nổi bật và được biết đến rộng rãi. Tính từ khi bắt đầu sự nghiệp quần đùi áo số đến nay, cầu thủ người Cộng hòa Ireland chưa đầu quân cho bất kỳ CLB danh tiếng nào. 

Chàng trai sinh năm 1988 này kinh qua 9 đội bóng khác nhau thuộc Vương quốc Anh trước khi gia nhập Swindon Town theo dạng cho mượn hồi mùa Hè 2019 vừa qua. Thế nhưng, CLB chủ quản Bradford hẳn đang rất hối tiếc với những gì anh đang thể hiện.

Eoin Doyle is the first player to score in 11 consecutive league matches in the top four tiers of English football since Jamie Vardy - Bóng Đá

 Eoin Doyle đang đứng trước cơ hội làm nên lịch sử.

Vừa qua, "sát thủ" thành từ lò Crumlin United đóng góp 1 bàn thắng trong trận đấu đội nhà đánh bại Cambridge United với tỉ số 4-0. Cũng nhờ pha lập công này, chân sút lớn lên tại Dublin đã ghi danh vào lịch sử bóng đá xứ Sương mù.

Theo đó, Eoin Doyle vừa cân bằng thành tích ghi bàn trong 11 trận đấu liên tiếp của Jamie Vardy. Đây mới là người thứ 2 của thế kỷ 21 đang chơi bóng ở 4 hạng đấu cao nhất nước Anh làm được điều đó. Mùa giải 2015/16, ngôi sao của Leicester City đã xác lập kỷ lục vô cùng ấn tượng nói trên.

Tuy vậy, cựu tuyển thủ Anh có lẽ không ngờ rằng mình lại bị san bằng bởi một cái tên đang chơi bóng ở League Two. Ngoài ra, tiền đạo đang thi đấu cho Swindon Town cũng ghi tới 20 bàn thắng chỉ sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường tính đến hiện tại. Thành tích này còn ấn tượng hơn cả Robert Lewandowski (19), Ciro Immobile (17) hay Lionel Messi (13). 

Xem các bàn thắng tại cúp C1 của Messi trong năm 2019: 

Giang Nam | 18:33 27/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục