SỐC: "Gã hề" thành Manchester bất ngờ đăng đàn giải nghệ

10:25 Thứ bảy 29/07/2017

TinTheThao.com.vnCựu vô địch hạng nặng thế giới Tyson Fury vừa thông báo quyết định giải nghệ trong sự ngỡ ngàng của làng quyền anh.

Trên trang Instagram cá nhân, Tyson Fury bất ngờ ra thông báo giã từ sự nghiệp quyền anh: "Tôi hạnh phúc với cuộc đời và sự nghiệp thi đấu với những vinh quang cao quý nhất ở môn quyền anh. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến người hâm mộ, những ai đã đồng hành và ủng hộ tôi. Hy vọng các bạn cũng cảm thấy hài lòng như tôi vậy. Mọi thứ đã kết thức."

fury

 "Gã hề" thành Manchester bất ngờ đăng đàn giải nghệ

Được biết, đây là lần thứ 2 mà Fury đi đến quyết định này. Hồi tháng 10/2016, "gã hề" thành Manchester cũng tuyên bố treo găng rồi tự mình bác bỏ thông tin này ít giờ sau đó trên mạng xã hội, với lời giải thích rằng tuyên bố trước đó của anh chỉ là một trò đùa.

Tuy nhiên, lời lẽ lần này cho thấy tay đấm 28 tuổi tỏ ra hoàn toàn nghiêm túc.

Theo dự kiến ban đầu, Tyson Fury sẽ tái xuất trở lại vào tháng 7 tới đây. Cụ thể, cựu vương hạng nặng thế giới cho hay sẽ ở lại miền Nam Tây Ban Nha tập luyện trước khi trở lại vào ngày 8 tháng 7.

Tuy nhiên, kế hoạch của Fury đã không thể thành hiện thực khi Hội đồng quyền Anh của Anh (BBBofC) xác nhận UKAD vẫn tiếp tục quá trình điều tra nghi án sử dụng doping của "gã hề" thành Manchester. Do đó, phiên điều trần của Fury phải hoãn lại vô thời hạn. NHM Fury tin rằng đây chính là lý do khiến cựu vương hạng nặng thế giới chán nản dẫn đến quyết định giã từ sàn đấu quyền anh.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:05 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục