SỐC! Eriksen ngã quỵ giữa trận Đan Mạch - Phần Lan

00:03 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đan Mạch bất ngờ đổ gục khi trận đấu đang diễn ra. Hiện tại, sức khỏe của Christian Eriksen đã dần ổn định.

Phút 43 trận khai mạc EURO 2020 bảng B giữa Đan Mạch và Phần Lan, tiền vệ Christian Eriksen bất ngờ đổ gục xuống sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả. Các cầu thủ ngay lập tức yêu cầu sự trợ giúp từ đội ngũ y tế. Một số ôm đầu và tỏ ra lo lắng trước tình trạng của ngôi sao bên phía tuyển Đan Mạch.

SỐC! Eriksen đột quỵ giữa trận Đan Mạch - Phần Lan - Bóng Đá

 Eriksen đổ gục.

Đây là một điều đáng tiếc. Và ban tổ chức EURO cũng đã quyết định hủy trận đấu giữa Đan Mạch và Phần Lan. Chuyện này là điều không tránh khỏi khi sức khỏe của Eriksen đang được quan tâm hàng đầu.

Những cầu thủ, ban huấn luyện và khán giả trên sân cũng đã bật khóc và cùng cầu nguyện cho ngôi sao của Inter Milan. Hy vọng sẽ không có vấn đề gì nghiêm trọng xảy ra với anh.

SỐC! Eriksen đột quỵ giữa trận Đan Mạch - Phần Lan - Bóng Đá

 Eriksen đã tỉnh táo trở lại.

Sau tất cả, thông tin nhận được cho thấy, Eriksen đã dần tỉnh táo và đang trong tình trạng ổn định sau khi được sơ cứu hồi sức tim phổi trên sân. Đây thực sự là tin vui đối với những ai yêu mến chàng cầu thủ này.

Video Eriksen vs Napoli:

 
Tiểu Lam | 23:33 12/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục